Vào chung kết, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhận thưởng lớn

Sau khi giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Philippines để giành tấm vé vào Chung kết, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhận mức thưởng 500 triệu đồng từ Tập đoàn Hóa chất Đức Giang...

Với màn trình diễn thuyết phục tại vòng bảng, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ngay lập tức nhận được tiền thưởng 500 triệu đồng từ Tập đoàn Hóa chất Đức Giang. Đây là phần quà khích lệ kịp thời cho các cô gái sau những gì họ đã thể hiện.

280313191-1653016845.jpeg
Tập đoàn Hóa chất Đức Giang trao thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Ngoài số tiền kể trên, tập đoàn Hóa chất Đức Giang cũng treo thưởng con số khủng hơn nhiều nếu như Thanh Thúy cùng các đồng đội có thể vượt qua Thái Lan trong trận Chung kết và lần đầu tiên giành tấm huy chương Vàng cho bóng chuyền Việt Nam tại SEA Games.

Trước đó để khích lệ tinh thần các đội tuyển bóng chuyền trong nhà, bãi biển, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã quyết định trao thưởng số tiền 300 triệu đồng.

Nhìn lại hành trình đã qua của huấn luyện viên Thái Thanh Tùng và các học trò, họ xứng đáng nhận được những lời tán dương khi có 4 trận đấu vòng bảng rất thành công. Ngoài 3 chiến thắng vượt trội trước Indonesia, Malaysia và Philippines, ngay cả trận thua trước đối thủ Thái Lan, Việt Nam vẫn trình diễn lối chơi và tinh thần đầy quả cảm.

Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, cùng số tiền thưởng khích lệ kịp thời và tâm lý thi đấu đầy thoải mái, người hâm mộ có thể đặt niềm tin vào các cô gái trong trận đấu cuối cùng.

Các cô gái xinh đẹp của Bóng chuyền Việt Nam sẽ gặp lại Thái Lan ở trận chung kết tranh huy chương vàng.

Anh Minh