Văn Quyết xuất sắc nhất tháng 8, ông Park có để tâm?

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có tháng 8 rực rỡ cùng Hà Nội FC với chuỗi trận toàn thắng để độc diễn ở ngôi đầu. Khác hẳn với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 được trao cho Văn Toàn gây ra nhiều tranh cãi, Văn Quyết không có đối thủ trong tháng 8.

van-quyet-va-ha-noi-fc-co-thang-8-ruc-ro-1661832179.jpg
Văn Quyết và Hà Nội FC có tháng 8 rực rỡ

Tuy chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 4 trận đấu, nhưng tiền vệ đội trưởng của câu lạc bộ Hà Nội đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong vai trò thủ lĩnh, giúp đội bóng Thủ đô thăng hoa. Việc trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 cho Văn Quyết là hoàn toàn xứng đáng, nhưng không ít người cảm thấy tiếc nuối khi thủ quân của Hà Nội FC vẫn luôn kém duyên với đội tuyển.

Lần cuối cùng Văn Quyết được gọi lên khoác áo tuyển Việt Nam cũng đã cách đây hơn 2 năm và kể từ sau AFF Cup 2018, Văn Quyết rất ít được huấn luyện viên Park Hang-seo trao cơ hội. Theo cách lý giải của ông Park, Văn Quyết không phù hợp với lối chơi của đội tuyển, dù thực tế Hà Nội FC cũng đã trải qua nhiều đời huấn luyện viên cả nội lẫn ngoại, kể cả với thầy Hàn Chun Jae-ho hiện tại, Văn Quyết vẫn luôn chứng tỏ được giá trị và tầm ảnh hưởng trên sân Hàng Đẫy.

Giữa tháng 9 tới, đội tuyển sẽ tập trung trở lại và dù có thêm danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8, Văn Quyết vẫn không có nhiều cơ hội được ông Park cất nhắc khi đã bước qua tuổi 31 và ở đội tuyển đang có rất nhiều lựa chọn cho vị trí tiền vệ tấn công.

Hưng Yên