Vận động viên Việt Nam giao lưu tâng bóng nghệ thuật với Rio Ferdinand

Vận động viên Nguyễn Ngọc Phát (Phat Freestyle) giao lưu trò tâng bóng cùng huyền thoại Man Utd - Rio Ferdinand.

Trong quá trình sản xuất chương trình tại Đức, Nguyễn Ngọc Phát (Phat Freestyle) - vận động viên tâng bóng nghệ thuật của Việt Nam - chạm mặt huyền thoại Rio Ferdinand. Cựu cầu thủ Man Utd bắt gặp Phat Freestyle, khi anh biểu diễn tại cổng Brandenburg. 

3-1720826350.jpg
Ngọc Phát biểu diễn tâng bóng nghệ thuật, giao lưu cùng Rio Ferdinand

Ấn tượng với những kỹ năng của Ngọc Phát, Rio Ferdinand sau đó ném bóng từ trên tầng xuống để thử tài vận động viên người Việt. Với kỹ thuật được mài rũa sau 2 thập kỷ, Phat Freestyle không gặp nhiều khó khăn để khống chế trái bóng. Nỗ lực của Phát giúp anh giành được những lời khen từ Rio Ferdinand, kèm theo chữ ký của cựu danh thủ "Tam Sư".

Sau màn giao lưu kể trên, Nguyễn Ngọc Phát cảm thấy vô cùng vinh dự xen lẫn sự tự hào khi đã được giao lưu với 1 huyền thoại bóng đá bằng xương bằng thịt như Rio Ferdinand và thậm chí còn nhận được cơn mưa lời khen của cựu sao Man United.

9-1720826412.jpg
Phat Freestyle và Rio Ferdinand chụp hình lưu niệm

Ngọc Phát Freestyle chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất bất ngờ vì sự thân thiện và gần gũi của Rio Ferdinand - Một huyền thoại của bóng đá thế giới. Tôi cũng rất vui vì màn tâng bóng của mình đã khiến Rio Ferdinand ngạc nhiên. Sau khi chụp ảnh, tôi có giới thiệu tôi đến từ Việt Nam và Rio lập tức đáp lại: 'Ồ, bạn tâng bóng rất cừ đấy. Việt Nam rất đẹp, tôi đã từng đến đó, người hâm mộ ở đó rất cuồng nhiệt. Thật tuyệt vời khi tôi gặp bạn ở đây. Tôi sẽ kể cho những người bạn của tôi nghe về bạn, cố lên nhé chàng trai'”.

8-1720826285.jpg
Phát Freestyle đại diện cho nhãn hàng Kamito

Nguyễn Ngọc Phát là vận động viên tâng bóng nghệ thuật kỳ cựu của Việt Nam. Anh từng 4 lần vô địch tâng bóng Việt Nam và lọt tốp 10 thế giới tâng bóng nghệ thuật năm 2018. Tại EURO 2024, anh đại diện cho nhãn hàng Kamito, đưa freestyle Việt Nam tiếp cận bạn bè thế giới.

Nguyễn Ngọc Phát cho tới thời điểm hiện tại là vận động viên đầu tiên của châu Á được mời biểu diễn tại cả World Cup nam & nữ (World Cup 2022 tại Qatar, World Cup nữ 2023 tại New Zealand).