U23 Indonesia không có 2 cầu thủ chủ lực khi đấu U23 Việt Nam

2 cầu thủ quan trọng là Elkan Baggott và Asnawi Mangkualam vẫn chưa thể tập trung với U23 Indonesia dù trận đấu với chủ nhà U23 Việt Nam chỉ còn vài giờ nữa là bắt đầu.

Cụ thể, do 2 câu lạc bộ chủ quản của Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott đều chưa đồng ý nhả người, những cái tên này không thể đến Việt Nam trước ngày 8/5. Hiện tại, U23 Indonesia luyện tập với chỉ 18 người.

hai-tru-cot-1651802032.jpeg
Asnawi Mangkualam không thể ra sân ở trận gặp U23 Việt Nam chiều tối nay (6/5).

Asnawi Mangkualam thuộc biên chế câu lạc bộ Ansan Greeners của Hàn Quốc. Ngày 7/5 tới, đội sẽ gặp câu lạc bộ Anyang ở giải K.League. Sau trận này, anh mới có thể gia nhập U23 Indonesia.

Trong khi đó, Elkan Baggott hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Ipswich Town ở giải hạng 3 Anh. Câu lạc bộ Ipswich Town đã kết thúc mùa giải vào ngày 30/4 vừa qua, Elkan Baggott vẫn chưa được CLB đồng ý cho trở về Indonesia. 

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Indonesia Yunus Nusi nói: "Asnawi vẫn phải ra sân chơi cho Ansan Greeners trận đấu vào ngày 7/5/2022. Sau đó, anh mới có thể tới Việt Nam tham gia U23 Indonesia”.

elkan-baggott-1651802157.jpeg
Elkan Baggott chưa được câu lạc bộ Ipswich Town cho phép rời đội.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia Mochamad Iriawan hôm nay tiết lộ: "Hiện tại, 2 cầu thủ là Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott vẫn chưa tham gia cùng đội. Mặc dù vậy, 18 cầu thủ hiện tại đang có điều kiện tốt. Họ đã sẵn sàng xung trận và sẽ tập luyện chăm chỉ chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi lạc quan rằng đội U23 Indonesia có thể đánh bại Việt Nam để nuôi hy vọng ở SEA Games 31. Các huấn luyện viên theo dõi các cầu thủ và cập nhật liên tục. Indonesia có thể giành huy chương vàng môn bóng đá”.

Ở trận ra quân, U23 Indonesia gặp U23 Việt Nam vào lúc 19 giờ ngày hôm nay (6/5). Trận này diễn ra trên sân vận động Việt Trì (tỉnh Phú Thọ).

Anh Minh