Tuyển thủ đội tuyển Đức xô xát trước thềm EURO 2024

Trong quá trình chuẩn bị cho Vòng chung kết EURO 2024, đội tuyển Đức đối mặt với sóng gió khi các trụ cột xô xát trên sân tập.

Tờ Bild của Đức đưa tin, trong buổi tập mới đây của đội tuyển Đức bộ đôi Antonio Rudiger và Niclas Fullkrug đã mâu thuẫn với nhau. Cụ thể, trong lúc tranh chấp ở bài tập tạt bóng, Antonio Rudiger đã giữ chân Niclas Fullkrug, liên tục kéo tiền đạo của Dortmund xuống.

Cuối cùng, sau 1 pha tắc bóng mạnh từ Rudiger, Fullkrug ngã nhào xuống sân rồi tức giận chửi bới trung vệ của Real Madrid. Tiền đạo này hét vào mặt trợ lí huấn luyện viên Mads Buttgereit: “Thổi còi đi”. Sau đó, Fullkrug đùng đùng tiến đến vị trí của Rudiger và cả 2 bắt đầu xô đẩy nhau.

va-cham-1718088521.jpg
Bộ đôi Antonio Rudiger và Niclas Fullkrug đã mâu thuẫn với nhau trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Đức

Antonio Rudiger và Niclas Fullkrug đều là trụ cột trong hành trình tiến đến trận chung kết Champions League mùa giải vừa rồi của Real và Dortmund. Ở trận chung kết, Los Blancos đã đánh bại Die Borussen 2-0 để giành chiếc Cúp tai voi thứ 15 trong lịch sử.

May mắn thay, trước khi mọi việc trở nên mất kiểm soát, trợ lí Sandro Wagner đã kịp lao vào tách 2 “cái đầu nóng” ra. Trợ lý Wagner sau đó tiến đến Niclas Fullkrug để trấn tĩnh tiền đạo này, nhưng đã bị "ngôi sao" của Dortmund ngó lơ. Về phần mình, Antonio Rudiger quay lại hoàn thành bài tập rồi sau đó chạy bộ với huấn luyện viên thể lực để lấy lại bình tĩnh.

Mâu thuẫn giữa Rudiger và Fullkrug khiến người hâm mộ lo lắng. Bởi còn chưa đầy 1 tuần nữa, đội tuyển Đức sẽ bước vào chiến dịch EURO 2024 trên sân nhà.  

Tại Vòng chung kết EURO 20244 sắp tới, Rudiger và Fullkrug sẽ đóng những vai trò khác nhau. Trong khi Rudiger gần như nắm chắc 1 trong 2 suất đá chính ở vị trí trung vệ của đội tuyển Đức thì Fullkrug sẽ giữ nhiệm vụ là dự bị chiến lược cho Kai Havertz ở vị trí mũi nhọn.

Kim Ngân (Tổng hợp)