Dani Alves dính nghi án quấy rối tình dục

“Ngôi sao” kỳ cựu của đội tuyển Brazil và là một trong những cầu thủ cao tuổi nhất góp mặt tại World Cup vừa qua ở Qatar - Dani Alves - đang dính vào một nghi án quấy rối tình dục. Sự việc diễn ra tại một hộp đêm ở Barcelona vào đêm 30/12.

alves-1672899623.jpg

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail (Anh), một người phụ nữ đã gửi đơn tố cáo Dani Alves có hành vi quấy rối tình dục đối với cô khi cả hai gặp nhau tại hộp đêm Sutton (Barcelona).

Hình ảnh trích xuất từ camera trong hộp đêm cho thấy, vào đêm 30, rạng sáng ngày 31/12, Alves vào nhà vệ sinh cùng một người phụ nữ và đi ra sau 47 giây. 10 phút sau sự việc này, Alves rời hộp đêm cùng một người bạn. Trong khi đó, người phụ nữ được cho là bị quấy rối đã khóc lóc và đi báo cảnh sát. Biên bản vụ việc ghi lại lời khai của người phụ nữ này đã được gửi đến tòa án.

alves1-1672899646.jpg

Cho đến hiện tại, Alves vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về cáo buộc này. Người đại diện của cựu hậu vệ Barcelona thừa nhận, Alves có đến hộp đêm Sutton vào đêm 30/12 nhưng không có chuyện gì xảy ra. Còn vợ của Alves, Joana Sanz, cô đã lập tức khóa trang cá nhân.

Mai Anh