Tuyển bóng đá nữ Myanmar sang Hàn Quốc đá giao hữu

Đội tuyển bóng đá nữ Myanmar đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn và thi đấu giao hữu vào sáng ngày 24/4 để chuẩn bị cho SEA Games 31.

myanmar-nu-1651036702.jpg

Huấn luyện viên trưởng U Tin Myint Aung là người điều hành đội. Ban quản lý đội đã chọn 22 cầu thủ cho chuyến đi, trong đó, Win Theingi Tun, người đang chơi cho câu lạc bộ Ấn Độ Gokulam, chỉ có thể tham gia cùng đội ngay trước thềm SEA Games.

Các quan chức Liên đoàn Bóng đá Myanmar cho biết, đội sẽ tập huấn tại Hàn Quốc cho đến tuần đầu tiên của tháng 5 và thi đấu 3 trận giao hữu. Đội tuyển nữ sẽ gặp Đội tuyển trẻ Hàn Quốc và các câu lạc bộ bóng đá nữ Hàn Quốc trong chuyến tập huấn của họ. Kết thúc đợt tập huấn, đội tuyển bóng đá nữ Myanmar sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc sang Việt Nam để tham dự SEA Games 31.

Danh sách đội tuyển bóng đá nữ Myanmar tham gia tập huấn tại Hàn Quốc gồm: các thủ môn May Zin Nwe, Zue Latt Nadi, Myo Mya Mya Nyein, các hậu vệ Khin Than Wai, Khin Myo Chit, Chit Chit, Aye Aye Moe, Phyu Phyu Win, Zun Yuya Oo, Nant Zue Zue Htet, các tiền vệ Khin Malar Tun, Khin Moh Moh Tun, Thin Thin Yu, Khin Moe Wai, Naw Htet Htet Wai, Khaing Thazin, Lin Myint Mo, Pont Pont Pyae Maung và các tiền đạo San Thaw Thaw, Myat Noe Khin, July Kyaw và Win Theingi Tun.


Phương Hạnh