Trung vệ Van Dijk cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Villarreal

Trước trận bán kết lượt đi tại Champions League, trung vệ Van Dijk lên tiếng cảnh báo các đồng đội và cho rằng Liverpool cần phải chơi với phong độ cao nhất mới có thể vượt qua Villarreal.

Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, Liverpool đang đứng trước cơ hội giành cú ‘ăn 4’ lịch sử. Nhưng trước mắt, họ cần vượt qua Villarreal ở bán kết Champions League. Theo lịch thi đấu, Liverpool sẽ có trận tiếp đón đại diện đến từ Tây Ban Nha trên sân nhà vào rạng sáng 28/4 trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League.

Trước trận lượt đi trên sân Anfield, trung vệ Van Dijk đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của “Tàu ngầm vàng”.

van-dijk-1650944963.jpg
Van Dijk cảnh báo các đồng đội trước bán kết lượt đi Champions League trên sân nhà

"Ngôi sao" người Hà Lan rất ấn tượng với lối chơi tập thể, kinh nghiệm và khả năng phòng ngự khó chịu của Tàu ngầm vàng. Theo Van Dijk, Liverpool phải chơi với phong độ cao nhất mới có thể vượt qua Villarreal. Phát biểu trước báo chí, trung vệ kỳ cựu của Liverpool cho biết: “Chúng tôi sẽ không lắng nghe khi ai đó nói rằng Liverpool là ứng cử viên sáng giá vào chung kết. Chúng tôi ra sân vào thứ Tư như mọi trận đấu khác, cố gắng giành chiến thắng”.

Trung vệ của Liverpool thừa nhận trận sau những gì đại diện La Liga đã thể hiện ở mùa giải năm nay thì trận đấu tại Anfiled sẽ là rất khó khăn: “Sẽ rất khó khăn khi đối đầu với Villarreal vì tôi đã xem các trận đấu của họ với Bayern Munich. Họ có khả năng phòng thủ tuyệt vời”.

“Villarreal thi đấu lăn xả, có nhiều kinh nghiệm và trên hết, họ chơi như một tập thể. Không có đối thủ nào dễ dàng ở bán kết. Liverpool nhận thức được sự khó khăn của cuộc đối đầu này, đặc biệt khi phải chơi trận lượt về ở Tây Ban Nha. Tôi dự đoán sẽ rất khốc liệt”, Van Dijk cho biết thêm.

Chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi Champions League với Villarreal trên sân nhà Anfiled vào rạng sáng 28/4 tới, Liverpool vừa có bước chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng 2-0 ở derby Merseyside với Everton để tiếp tục cuộc đua cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City.

Động lực của The Kop còn lớn hơn khi trước đó, Van Dijk và đồng đội thậm chí đã vùi dập Man United 4-0 ở trận đấu bù tại Premier League và đánh bại Man City 3-2 ở bán kết FA Cup.

Lịch thi đấu bán kết Champions League

Ngày 27/4
02 giờ 00: Man City - Real Madrid
Ngày 28/4
02 giờ 00: Liverpool - Villarreal
Ngày 4/5
02 giờ 00: Villarreal - Liverpool
Ngày 5/5
02 giờ 00: Real Madrid - Man City

Hoàng Nam