Trung vệ hay nhất Serie A hoàn tất hợp đồng gia nhập Juventus

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, trung vệ Gleison Bremer đã hoàn tất hợp đồng gia nhập Juventus từ Torino FC với mức giá xấp xỉ 53 triệu euro.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Juventus đã phải chia tay với trung vệ Matthijs de Ligt khi "ngôi sao" người Hà Lan từ chối gia hạn hợp đồng để chuyển đến thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Bayern Munich.

Để khỏa lấp vị trí do Matthijs de Ligt để lại, Juventus đã nhắm đến chữ ký của Gleison Bremer từ Torino FC. Tuy nhiên, để chiêu mộ Bremer, Juventus đã phải cạnh tranh rất quyết liệt với Inter Milan. Bremer được xem là một trong những trung vệ hay nhất Serie A mùa vừa qua.

tan-binh-juventus-1658368027.jpg
Trung vệ Gleison Bremer đã hoàn tất hợp đồng gia nhập Juventus

Trong sự nghiệp của mình, Breme gắn bó với Torino 4 năm và có tổng cộng 110 lần ra sân. Mặc dù thi đấu ở tuyến dưới, cầu thủ người Brazil vẫn đóng góp đến 13 bàn thắng và 5 kiến tạo.

Mùa trước, Bremer thi đấu xuất sắc và giúp Torino cán đích ở giữa bảng xếp hạng. Đây là cầu thủ có tỷ lệ đoạt bóng cao nhất ở Serie A. Thân hình hộ pháp với chiều cao 1,88 m và cân nặng 80 kg giúp Bremer không ngán tranh chấp tay đôi.

Sau những cuộc đàm phán, chiều ngày 20/7, Bremer đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để chính thức gia nhập Juventus. Theo truyền thông Italia, “Bà đầm già” thành Turin phải trả cho Torino 44,6 triệu euro kèm khoản phụ phí 8 triệu euro. Với bản hợp đồng này, Bremer là cái tên thứ 3 gia nhập Juventus ở hè này sau Paul Pogba và Angel Di Maria.

Tính đến hiện tại, những tân binh của đội chủ sân Juventus đều chất lượng. Các cổ động viên của "Bianconeri" rất nóng lòng chứng kiến hình ảnh mới mẻ của đội bóng sau một mùa giải trắng tay.

Hoàng Nam