Trọng tài người Malaysia điều khiển trận SHB Đà Nẵng với Becamex Bình Dương tại V.League 2023

VPF vừa công bố danh sách những trọng tài sẽ điều khiến các trận đấu của vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023. Theo đó, trận "chung kết ngược" giữa Đà Nẵng và Bình Dương sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Malaysia - ông Razlan Joffri Bin Ali.

Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa câu lạc bộ Đà Nẵng và Bình Dương ở nhóm đua trụ hạng, thuộc vòng 1 - giai đoạn 2 của V.League 2023 sẽ diễn ra trên sân Hoà Xuân cuối tuần này. Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện của cuộc đua trụ hạng mùa giải năm nay, khi đội bóng sông Hàn hiện đang hơn đối thủ Bình Dương 3 điểm trên bảng xếp hạng.

trong-tai-malay-1689209674.jpg
Trọng tài Razlan Joffri Bin Ali (thứ ba từ phải sang) - Ảnh: VPF.

Trước tính chất quan trọng của trận đấu, VPF đã công bố danh sách những trọng tài sẽ điều khiến các trận đấu của vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023. Theo đó, trận "chung kết ngược" giữa Đà Nẵng và Bình Dương sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Malaysia - ông Razlan Joffri Bin Ali. Các trợ lý sẽ là những trọng tài Việt Nam - Trương Đức Chiến, Phan Huy Hoàng. Trọng tài thứ tư sẽ là ông Nguyễn Mạnh Hải.

Ông Razlan Joffri Bin Ali cũng không phải gương mặt xa lạ với V.League 2023. Trước đó trọng tài sinh năm 1985 đã điều khiển trận đấu giữa Thanh Hóa và câu lạc bộ TP.HCM ở vòng 7 V.League 2023. Đó là cuộc đọ sức mà ông Razlan Joffri đã phải rút ra đến 5 thẻ vàng cho cầu thủ đôi bên. Trận đấu tại sân Thanh Hóa cũng chứng kiến "cơn mưa bàn thắng" với 8 tình huống ghi bàn từ cầu thủ 2 đội.

Trận đấu Đà Nẵng gặp Bình Dương được xem như trận "chung kết ngược" của V.League 2023. Trước vòng đấu cuối tuần này, Đà Nẵng đang có 10 điểm, xếp hạng 12 trong khi Bình Dương xếp cuối bảng với chỉ 7 điểm. Đội nào thắng trong trận đấu này sẽ có nhiều cơ hội để trụ hạng. Màn đọ sức trên sân Hòa Xuân sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 15/7.

Anh Minh