Tottenham tiếp tục tổn thất lớn về lực lượng

Ở những vòng đấu cuối cùng của mùa giải năm nay, Tottenham đã đón tin không vui về lực lượng khi có thêm 2 "ngôi sao" phải nghỉ hè sớm.

Sau những kết quả không tốt vừa qua, Tottenham tụt xuống vị trí thứ bảy trên Bảng xếp hạng. Họ coi như đã hết cơ hội tranh vé dự Champions League, nhưng vẫn còn hy vọng suất dự Europa League. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận gặp Crystal Palace tại vòng 35 Premier League, huấn luyện viên tạm quyền Tottenham, Ryan Mason xác nhận thủ môn đội trưởng Hugo Lloris và hậu vệ cánh Ryan Sessegnon sẽ ngồi ngoài đến hết mùa.

Ryan Mason nói: “Mùa giải đã kết thúc với Hugo Lloris. Rõ ràng là một sự thất vọng. Ban đầu chúng tôi rất lo sợ điều đó và kết quả nhận được đúng như vậy. Vắng cậu ấy là tổn thất lớn cho Tottenham trong phần còn lại của mùa giải”.

hugo-lloris-1683341298.jpg
 Thủ môn Hugo Lloris nghỉ thi đấu đến hết mùa giải

“Tương tự, Sessegnon đã dính chấn thương nặng và nghỉ hết mùa. Emerson Royal đang tiến bộ từng ngày và hy vọng cậu ấy sẽ trở lại giúp đỡ đội bóng ở những trận cuối cùng này”.

Đây là tin không vui về lực lượng với Tottenham bởi trước đó, tiền vệ Rodrigo Bentancur cũng buộc phải nghỉ hè sớm vì chấn thương nghiêm trọng.

Theo SunSport, Lloris coi như đã chơi trận cuối cùng cho Tottenham. Dù còn hợp đồng nhưng nhà vô địch World Cup 2018 sẽ bị Spurs đẩy lên thị trường chuyển nhượng hè sắp tới.

Trong khi đó, nói về trường hợp của Rodrigo Bentancur, cầu thủ dính chấn thương đầu gối rất nặng từ tháng 2, Mason cho biết: “Rõ ràng chẳng có gì vui vẻ với những thông tin như thế này. Chúng tôi đánh giá Bentancur từng ngày, nhưng còn quá sớm để ấn định thời gian cậu ấy trở lại”.

Nhận định về tình hình của Tottenham, Mason chia sẻ: “Mọi thứ đều cần quá trình. Những gì mà chúng ta thấy sau 2 trận đầu tiên của tôi là một đội đoàn kết. Chúng tôi cần tạo mối quan hệ gắn bó giữa các cầu thủ, câu lạc bộ và người hâm mộ. Còn kết quả trên sân đôi khi không thể theo ý muốn”.

Trước trận gặp Crystal Palace, Ryan Mason đã dẫn dắt Tottenham 2 trận kể từ khi được bổ nhiệm tạm quyền. Spurs lần lượt cầm hòa Man United 2-2 và chỉ thua sát nút 3-4 Liverpool tại Anfield.

Lịch thi đấu vòng 35 Premier League

Ngày 6/5

21h00: Bournemouth - Chelsea

21h00: Manchester City - Leeds United

21h00: Tottenham Hotspur - Crystal Palace

21h00: Wolverhampton Wanderers - Aston Villa

23h30: Liverpool - Brentford

Ngày 7/5

22h30: Newcastle United - Arsenal

Ngày 8/5

01h00: West Ham United - Manchester United

21h00: Fulham - Leicester City

23h30: Brighton & Hove Albion - Everton

Ngày 9/5

02h00: Nottingham Forest - Southampton

Kim Ngân