Hugo Lloris hứng chịu thất bại thảm nhất sự nghiệp ở Tottenham

Tottenham đã chơi một trận đấu tệ hại trên sân St James' Park của Newcastle. Thủ môn Hugo Lloris đã bị thay bằng Fraser Forster sau khi thủng lưới 5 bàn ở hiệp 1 trận Newcastle.

Tottenham đã chơi một trận đấu tệ hại trên sân St James' Park của Newcastle. Chỉ trong vòng 9 phút đầu tiên Spurs phải nhận 3 bàn thua. Newcastle chỉ là đội thứ 6 trong lịch sử Premier League ghi được 3 bàn thắng trong vòng 9 phút đầu tiên của một trận đấu ở Premier League, và là lần đầu tiên kể từ Man City vs Burnley vào tháng 4 năm 2010.

Tới phút 21, tỷ số đã là 5-0 cho đội chủ nhà. Sang hiệp 2, mỗi đội ghi thêm 1 bàn, trận đấu khép lại với tỷ số 6-1. Newcastle United lần đầu tiên đánh bại Tottenham trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải sau 7 năm (2015-2016).

Tottenham vẫn xếp thứ 5, kém Man United và Newcastle 6 điểm. Họ chơi nhiều hơn MU 2 trận và đá nhiều hơn Newcastle 1 trận. Cơ hội vào tốp 4 đang rất khó khăn với đội bóng thành London.

Đội trưởng Hugo Lloris đã bị huấn luyện viên Christian Stellini rút ra sau khi kết thúc hiệp 1. Fraser Forster được vào bắt hiệp 2 và đã chơi ổn định hơn nhà vô địch World Cup 2018.

hugo-1682289836.jpeg
Thủ môn Hugo Lloris đã chỉ trích màn trình diễn của Tottenham trước Newcastle

Rời sân sau 45 phút, Lloris bị chính cổ động viên đội nhà chế giễu. Một người mỉa mai: “Có lẽ Lloris bị đau lưng vì phải vào lưới nhặt bóng quá nhiều lần”. Một người khác nói tiếp “Sự nghiệp Premier League của Lloris có lẽ đã đến hồi kết thúc”, “Lloris đã rời sân với một tâm hồn bị tổn thương. Anh ta đã quá già để chịu đựng được điều này”, người thứ 3 bình luận.

Đội trưởng Hugo Lloris đã chỉ trích các đồng đội sau thất bại trước Newcastle, anh nói với Sky Sports: “Thật xấu hổ. Điều đầu tiên là chúng tôi nên xin lỗi những người hâm mộ đã có mặt trên sân của Newcastle. Chúng tôi đã chơi tệ ở tất cả các khía cạnh của trận đấu. 45 phút đầu tiên thật tệ, hiệp 2 là một câu chuyện khác, nhưng thực sự đau đớn ngày hôm nay”.

“Tôi không nói về chiến thuật, rõ ràng là sức chiến đấu của Tottenham gần như bằng con số 0. Tôi nghĩ, Newcastle đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Họ rất năng nổ, họ tự tin mỗi khi có bóng. Để thủng lưới 5 bàn trong 20 phút thực sự là một thứ gì đó khủng khiếp. Chúng tôi có nhiều vấn đề và đội bóng sẽ phải tìm cách giải quyết”.

“Bây giờ có 2 trận đấu rất khó khăn nữa với Manchester United và Liverpool, và chúng tôi phải nhanh chóng trở lại. Về chấn thương của tôi, tôi nghĩ đó là một chấn thương cơ, quanh hông. Tôi sẽ biết vấn đề mà mình gặp phải sau buổi kiểm tra vào ngày mai”.

Mùa này, Lloris đã mắc nhiều sai lầm khiến Tottenham thủng lưới và mất điểm. Dù đã tuyên bố từ giã sự nghiệp quốc tế để tập trung thi đấu cho câu lạc bộ nhưng Lloris khó có cơ hội tiếp tục khoác áo Spurs mùa tới.

Bảo Ngọc