Tottenham có thể vắng huấn luyện viên Conte trong trận tiếp đón Brighton

Vào cuối tuần, Tottenham sẽ có trận tiếp đón Brighton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 33 Premier League. Tuy nhiên, rất có thể đội bóng thành London không có sự phục vụ của huấn luyện viên Conte bởi COVID-19.

Tottenham đang có bước tiến lớn trong cuộc đua giành một vị trí trong tốp 4 vào cuối mùa giải. Ở vòng đấu trước, đoàn quân của huấn luyện viên Conte đã giành chiến thắng đậm 4-0 trong chuyến làm khách của Aston Villa. Với việc cả 2 đối thủ trực tiếp là Man United và Arsenal cùng sảy chân, chiến thắng này đã giúp đoàn quân của huấn luyện viên Conte tạo áp lực trực tiếp lên Arsenal khi khoảng cách giữa 2 đội lúc này đã là 3 điểm.

Tottenham có thể nới rộng khoảng cách với các "Pháo thủ" thành London lên 6 điểm khi có trận đấu sớm vòng 33 Premnier League với đối thủ yếu Brighton vào ngày 16/4 tới.

hlv-conte-1649898581.jpg
Huấn luyện viên Conte của Tottenham bị nhiễm COVID-19

Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng này, Tottenham đã nhận tin không vui khi ông Antonio Conte đã dương tính với virus SARS-CoV-2.

Theo Daily Mail, sau chiến thắng trước Aston Villa, Tottenham đã tiến hành xét nghiệm cho toàn đội. Kết quả xét nghiệm cho thấy, ông Conte đã bị nhiễm COVID-19 và phải tự cách ly, điều trị tại nhà. Đây có thể là tổn thất lớn với Tottenham ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu của đội bóng là góp mặt trong tốp 4 sau khi mùa giải này kết thúc. Chính vì thế, Spurs không được phép sảy chân ở bất kì trận đấu nào trong phần còn lại của mùa giải.

Trong những ngày qua, Ban lãnh đạo và cầu thủ của Tottenham hi vọng nhà cầm quân người Italia sẽ kịp hồi phục và ra sân chỉ đạo ở màn tiếp đón Brighton tại vòng 33 Premier League (16/4). Nguồn tin này cho biết, huấn luyện viên Conte vẫn sẽ tham gia cuộc họp báo trước trận đấu nhưng với hình thức trực tuyến.

Theo lịch thi đấu, Tottenham sẽ tiếp đón Brighton vào ngày 16/4. Sau đó 5 ngày, đoàn quân của huấn luyện viên Conte sẽ làm khách trên sân của Brentford - đội bóng đang đứng ở vị trí 13 trên Bảng xếp hạng Premier League. Trong khi đó cả Man United và Arsenal đều có lịch thi đấu khó khăn ở vòng 33 và 34 Premier League.

Kim Anh