Topenland Bình Định giao hữu với Bà Rịa - Vũng Tàu

Đội bóng đất Võ tiếp tục chuỗi trận thi đấu giao hữu tại phía Nam với cuộc so tài cùng Bà Rịa - Vũng Tàu vào chiều 17/1 tại thành phố Biển. 

Không chỉ đội khách mà với Bà Rịa - Vũng Tàu, đây cũng là trận quan trọng để huấn luyện viên Nguyễn Minh Phương kết nối đội hình trước mùa giải hạng Nhất 2022 mà mục tiêu của họ là giành vé thăng hạng. Do giải đấu tập huấn mà đội bóng thành phố Biển dự kiến tổ chức vào đầu năm không thể tiến hành nên Ban huấn luyện đã tìm nhiều đối thủ để thi đấu như câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh, Becamex Bình Dương, Sông Lam Nghệ An, Topenland Bình Định... 

Bình Định có trận thắng áp đảo trước Bà Rịa - Vũng Tàu

Với thực lực trội hơn và lối chơi cũng dần vào "phom", Topenland Bình Định đã sớm giành quyền kiểm soát thế trận và kết thúc hiệp đầu đã tạo khoảng cách 4-0, trong đó có cú đúp của Hendrio. 

Sang hiệp 2, 2 đội có nhiều thay đổi, điều chỉnh lực lượng để thử nghiệm đội hình. Hiệp đấu này Bình Định ghi thêm 1 bàn thắng để ấn định tỷ số 5-0. Sau trận đấu này, đội bóng đất Võ dự kiến sẽ có các trận giao hữu Long An, Sài Gòn FC trước khi cả đội tạm chia tay đón Tết âm lịch. 

V-League 2022 dự kiến khởi tranh vào ngày 25/2, đội Bình Định đá trận khai mạc trên sân nhà gặp Viettel. 

Bảo Ngọc