Tiền vệ James Rodriguez hồ hởi tái ngộ với đàn anh Marcelo tại Olympiacos

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Olympiacos theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ James Rodriguez đã cùng đàn anh Marcelo xuất hiện trên sân xem trận Olympiacos tiếp đón Freiburg tại lượt thứ hai vòng bảng Europa League.

Bộ đôi tân binh Marcelo và James Rodriguez đã đến sân Georgios Karaiskáki đêm qua để cổ vũ Olympiacos ở trận đấu với Freiburg ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Europa League đêm 15/9. Dưới sự chứng kiến của 2 cựu "ngôi sao" câu lạc bộ Real Madrid, đội bóng Hy Lạp đã nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước đối thủ. Trong đó, Nicolas Höfler và Michael Gregoritsch (cú đúp) là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho đội khách.

Theo công bố, trước trận đấu của Olympiacos, tiền vệ James Rodriguez đã hoàn tất hợp đồng với đại diện Hy Lạp theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Colombia kí giao kèo có thời hạn đến tháng 6/2023 với Olympiacos.

marcelo-va-james-rodriguez-1663297432.jpg
Marcelo và James Rodriguez sẽ tái ngộ trong màu áo Olympiacos của Hy Lạp

Trong ngày 15/9, James Rodriguez đến Hy Lạp kiểm tra y tế và hoàn tất giao kèo với Olympiacos sau khi đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Al-Rayyan. Tiền vệ 31 tuổi chia tay đội bóng Qatar sau 1 năm đến đây từ Everton.

Tại Olympiacos, James Rodriguez sẽ tái ngộ với đàn anh Marcelo. Hậu vệ người Brazil cũng vừa chuyển đến đội chủ sân Georgios Karaiskáki theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay Real Madrid. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, hợp đồng của hậu vệ 34 tuổi có thời hạn 1 năm, kèm tùy chọn gia hạn 1 năm.

Marcelo đã đến Olympiacos gần được 2 tuần nhưng chưa đá trận nào cho đại diện của Hy Lạp. Hiện tại, hậu vệ 34 tuổi đang tích cực luyện tập để đạt đủ điều kiện thể lực trước khi xung trận. Với 5 lần vô địch, Marcelo là 1 trong những cầu thủ giành danh hiệu Champions League nhiều nhất lịch sử, cùng Casemiro, Modric, Benzema, Nacho, Bale, Carvajal và Ronaldo…

Trong khi đó, trước khi tái hợp tại Olympiacos, cả Marcelo và James Rodriguez từng sát cánh trong 6 năm ở Real Madrid. Trong màu áo Los Blancos, bộ đôi này cùng nhau giành 9 danh hiệu lớn nhỏ, điển hình là 2 chức vô địch La Liga (2016-2017 và 2019-2020) và 2 ngôi quán quân Champions League (2015-2016 và 2016-2017).

Hoàng Nam