Tiền vệ Christian Eriksen bất mãn với huấn luyện viên Ten Hag

Không hài lòng với vai trò dự bị tại Man United, tiền vệ Christian Eriksen đã bày tỏ sự bất mãn với huấn luyện viên Ten Hag.

Được Man United ký hợp đồng theo dạng tự do hè năm 2022, Christian Eriksen đã chơi tốt trong năm đầu tiên khoác áo "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, mùa này, anh chỉ đá chính 11 trận. Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Man United còn thời hạn 1 năm, nhưng "ngôi sao" người Đan Mạch có thể rời đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè năm nay vì cảm thấy bất mãn với tình hình hiện tại.

man-united-1710904040.jpg
Tiền vệ Christian Eriksen bày tỏ sự bất mãn khi phải ngồi dự bị tại Man Untied

Phát biểu với báo giới mới đây, Christian Eriksen thẳng thắn cho biết bản thân không hài lòng với huấn luyện viên Ten Hag vì có quá ít thời gian thi đấu ở mùa này. "Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên Ten Hag bày tỏ sự không hài lòng về tình cảnh hiện tại ở Man United. Bản thân muốn thi đấu nhiều nhất có thể. Tôi luôn sẵn sàng cống hiến cho đội và điều đó sẽ luôn như thế.

Huấn luyện viên trưởng nói đội hình là do ông chọn. Kobbie Mainoo đang chơi tốt, phần còn lại hàng tiền vệ cũng hoạt động ổn. Vì vậy, cạnh tranh vị trí vô cùng khốc liệt. Tất nhiên, sẽ có sự lo lắng về lâu về dài vì tôi muốn ra sân chơi bóng thường xuyên. Bạn không thích phải ngồi trên ghế dự bị. Thường khi huấn luyện viên thay đổi đội hình thi đấu giành chiến thắng thì sẽ xoay theo bộ khung ấy. Tôi tôn trọng điều này", Christian Eriksen cho biết thêm.

Những phát biểu của Eriksen cho thấy tiền vệ này đang không hài lòng về tình trạng của mình tại Manchester United, chủ yếu về suất thi đấu. Trái với mùa trước khi Eriksen là nhân tố không thể thiếu ở khu trung tuyến, giờ đây Scott McTominay và Kobbie Mainoo được tin dùng hơn.

eriksen-1710904040.jpeg
"Ngôi sao" kỳ cựu người Đan Mạch bỏ ngỏ khả năng ra đi vào cuối mùa giải

Không hài lòng ngồi dự bị nhưng Eriksen vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp. Anh tập luyện chăm chỉ và tập trung vào việc cải thiện bản thân. Theo đánh giá của giới chuyên môn, với tài năng và kinh nghiệm của Eriksen, hiển nhiên cựu sao Tottenham Hotspur còn có thể chơi tốt cho Man United ít nhất thêm 1 mùa bóng tiếp theo. Nhưng giờ đây, tại Man United đang có những thay đổi mới. Điều này không chỉ đến từ thượng tầng mà còn là sự xuất hiện của những nhân tố trẻ như Kobbie Mainoo, cơ hội cho Eriksen ít dần đi là điều dễ hiểu. "Nhạc trưởng" của đội tuyển Đan Mạch sẽ đưa ra quyết định tương lai vào cuối mùa.

Theo SunSport, Eriksen đã có cuộc đàm phán bí mật với Galatasaray vào tháng trước. Anh có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa hè hoặc trở lại đội bóng cũ Brentford. Huấn luyện viên Thomas Frank nói rằng, ông luôn sẵn sàng chào đón tiền vệ người Đan Mạch trở lại câu lạc bộ.

Kim Ngân (tổng hợp)