Tiền đạo Timo Werner cân nhắc rời Chelsea vì World Cup 2022

Thừa nhận gặp khó khăn trong cuộc đua giành suất đá chính tại Chelsea, tiền đạo Timo Werner cân nhắc tìm kiếm bến đỗ mới trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền đạo Raheem Sterling từ Man City để tăng cường sức mạnh hàng công. Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc Chelsea ký hợp đồng với Raheem Sterling khiến Timo Werner một lần nữa gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính tại The Blues ở mùa giải tới.

Theo đó, ở vị trí tiền đạo cánh trái, Werner gần như chắc chắn phải dự bị cho cựu cầu thủ Man City. Ngoài ra, Sterling cũng sẵn sàng tỏa sáng trong vai trò số 9 ảo khi cần.

Trước việc gặp khó trong cuộc đua giành suất đá chính trong màu áo Chelsea trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến gần, Werner lần đầu thừa nhận anh đang nghiêm túc xem xét tình hình của mình ở Chelsea.

timo-werner-1658205567.jpg
Tiền đạo Timo Werner cân nhắc rời Chelsea vì World Cup 2022

World Cup 2022 chỉ còn hơn 4 tháng sẽ khởi tranh nên Werner muốn tìm kiếm bến đỗ mới đảm bảo cho một suất đá chính. Trong 2 năm qua, Werner vẫn luôn bị coi là ‘chân gỗ’ ở Chelsea và chưa thể trở thành trụ cột trong đội hình xuất phát 11 cầu thủ.

Trong khi đó, tiền đạo người Đức muốn trở thành một đại diện cho đất nước của mình tại Qatar vào cuối năm nay và có thể theo bước Romelu Lukaku rời Stamford Bridge theo dạng cho mượn để có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Phát biểu với báo chí, tiền đạo người Đức cho biết: “Nó không khác so với mùa trước. Tôi nghĩ cũng giống như khi Lukaku đến đây, chúng tôi có sự cạnh tranh lớn trên hàng công. Ở một câu lạc bộ lớn như Chelsea, điều đó là không tránh khỏi. Tôi đang cố gắng chứng tỏ mình ở giai đoạn tiền mùa giải để có thể lọt vào đội hình chính. Nhưng chúng tôi chơi với nhiều hệ thống khác nhau. Đôi khi 2 tiền đạo, đôi khi 1 tiền đạo và đôi khi đá 4 hậu vệ”.

Trả lời câu hỏi về việc không thường xuyên được ra sân thi đấu trong mùa giải 2021/22, Werner chia sẻ: “Thật khó để giải thích cho điều đó. Tôi không hỏi nhưng tôi nghĩ mọi huấn luyện viên luôn có những ý tưởng khác nhau. Trong các trận đấu, tôi thường không có trong suy nghĩ của ông ấy nên tôi đang cố gắng thay đổi điều đó”.

Nam Anh