Hôm 10/8, Son ghi dấu ấn trong trận ra mắt tại MLS khi giúp LAFC hòa 2-2 trước Chicago Fire. Anh trực tiếp mang về quả phạt đền giúp đồng đội Denis Bouanga ghi bàn.
Đây là trận đấu LAFC phải làm khách nhưng có rất nhiều cổ động viên của đội bóng này tới sân của Chicago Fire để theo dõi trận ra mắt của tiền đạo người Hàn Quốc. Họ đã mặc áo của đội tuyển Hàn Quốc, Tottenham hay Bayer Leverkusen để bày tỏ sự ủng hộ với Son Heung Min.

Không chỉ có màn ra mắt hoàn hảo, "ngôi sao" người Hàn Quốc - Son Heung-min - đang tạo ra cơn sốt bán áo sau khi chuyển đến LAFC tại giải MLS.
Theo Front Office Sports, trong tháng đầu tiên sau khi chuyển đến Florida, có hơn 500.000 chiếc áo "Messi 10" được bán ra. Hiện tại, Son đứng thứ hai trong danh sách, với dự đoán rằng sẽ có 1,5 triệu chiếc áo đấu có in tên Son được bán ra ngay trong tháng này.
Thành tích nói trên nhờ sự ủng hộ to lớn từ hơn 300.000 người Hàn Quốc đang sinh sống tại Los Angeles.
Theo Korea Times, Son cũng đang cạnh tranh với Messi về mức giá vé bán ra tại LAFC. Mỗi khi có trận đấu của Inter Miami, giá vé thường bị đội lên cao. Sự hiện diện của Son tại LAFC cũng bắt đầu tạo ra cơn sốt vé. Dự kiến giá vé cho trận đấu giữa LAFC và San Diego FC vào ngày 1/9 sẽ tăng từ 300 lên tới 1.500 USD.
Son cũng đang chứng tỏ mình là một hiện tượng trên mạng xã hội. Ngay khi thương vụ chiêu mộ đội trưởng tuyển Hàn Quốc được công bố, tài khoản Instagram của LAFC ngay lập tức cán mốc 1 triệu người theo dõi và đang tăng không ngừng.
Truyền thông quốc tế Extra Time Talk mới đây đã có bài viết nhận định: “Chưa từng có trong lịch sử MLS một làn sóng người hâm mộ toàn cầu đổ bộ với quy mô như vậy. Sự cuồng nhiệt dành cho Son Heung Min đã bắt đầu ngay từ khi anh chọn LAFC là bến đỗ cuối trước khi giải nghệ”.

Theo Extra Time Talk, một số cầu thủ không chỉ đơn thuần là vận động viên, mà còn vượt qua ranh giới đội bóng và môn thể thao để để lại dấu ấn lâu dài với người hâm mộ.
So sánh với David Beckham, báo này cho rằng dù thành tích của Son chưa rực rỡ bằng, anh vẫn xây dựng được danh tiếng lớn tại Tottenham, câu lạc bộ có lượng fan trung thành hàng đầu và nhận được sự quan tâm từ cả Hàn Quốc.
Báo chí Mỹ tin rằng, với quyết định chia tay Son, Tottenham sẽ chịu tổn thất lên đến 60 triệu bảng từ các hợp đồng tài trợ và quảng bá có liên quan đến tuyển thủ Hàn Quốc.