Tiền đạo Sadio Mane sắp trở thành đồng đội của C.Ronaldo

Không còn chỗ đứng tại Bayern Munich, tiền đạo Sadio Mane đang trên đường trở thành đồng đội của C.Ronaldo khi đã bắt đầu đàm phán với câu lạc bộ Al Nassr.

Tiền đạo Sadio Mane gia nhập Bayern Munich ở kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tụy nhiên, chỉ sau 1 năm đến Allianz Arena, tuyển thủ Senegal đang tiến gần đến việc ra đi vì cảm thấy đã bị Ban lãnh đạo "Hùm xám" và huấn luyện viên Tuchel loại khỏi kế hoạch.

Theo đó, cách đây ít ngày, SportBild tiết lộ Bayern Munich rất muốn ‘tống khứ’ Sadio Mane trong mùa hè này với hy vọng gỡ gạc lại một phần tiền đã đầu tư cho cầu thủ người Senegal. Trong cuộc họp báo mới đây, huấn luyện viên Thomas Tuchel cho rằng Mane khó có cơ hội đá chính nếu ở lại "Hùm xám" mùa tới. “Cậu ấy không đạt được kỳ vọng. Tình hình cạnh tranh trên hàng công của Bayern rất khắc nghiệt, vị trí ở đội hình xuất phát không hề dễ dàng với cậu ấy. Mane cũng biết rõ điều đó, cậu ấy biết quan điểm của tôi và câu lạc bộ”, ông Tuchel nói thẳng về Mane.

Ngoài chuyên môn, Mane còn hết cửa ở lại Allianz Arena vì lý do kỷ luật. Theo đó, Mane trở thành tâm điểm gây mâu thuẫn trong phòng thay đồ của "Hùm xám", đỉnh điểm là anh đã đấm Leroy Sane sau trận thua 0-3 Man City tại Champions League.

mane-1689916139.jpg
Sadio Mane đang đàm phán với câu lạc bộ Al Nassr

Theo L’Equipe, mới đây đại diện của Mane và Giám đốc Thể thao Goran Vucevic của Al Nassr đã gặp mặt trong 1 khách sạn tại Bồ Đào Nha. Sau vòng đàm phán mới nhất này, tuyển thủ Senegal đã chốt các thoả thuận cá nhân với đội bóng Saudi Arabia.

Hiện tại, Al Nassr và đại diện của Mane đang đàm phán chi tiết về mức lương và thưởng trong hợp đồng. Sau đó, Al Nassr sẽ gửi đề nghị chiêu mộ cựu sao Liverpool đến Bayern Munich.

Về phía nhà đương kim vô địch Bundesliga, Hùm xám sẽ không gây khó khăn cho Mane và Al Nassr. Mane không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Tuchel. Vì thế, đội bóng nước Đức sẽ để chân sút 31 tuổi đi nhanh nhất có thể nếu Al Nassr đáp ứng yêu cầu tài chính của họ.

Cách đây 1 năm, Bayern Munich đã chi 32 triệu euro để ký hợp đồng 3 năm với Sadio Mane từ Liverpool. Nhưng "Hùm xám" có thể phải trả tới 41 triệu euro cho thương vụ này nếu tính các khoản phụ phí.

Ở mùa giải 2022-2023, Mane ghi 12 bàn sau 38 trận trên mọi đấu trường. Cùng Bayern Munich, tuyển thủ Senegal giành 2 danh hiệu là Siêu Cúp Đức và Bundesliga. Theo truyền thông Đức, Bayern Munich thậm chí sẵn sàng bán lỗ Sadio Mane khi chỉ yêu cầu thu về 20 triệu euro và sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị cho cựu sao Liverpool.

Kim Ngân