Tiền đạo Paulo Dybala khóc nức nở trong trận đấu cuối trên sân nhà cùng Juventus

Sau trận đấu rạng sáng 17/5, tiền đạo Paulo Dybala đã khóc nức nở khi chia tay các cổ động viên của Juventus trên sân nhà.

Rạng sáng 17/5, Juventus có trận tiếp đón Lazio ở vòng 37 Serie A, đây cũng là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Juventus ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, 1 ngày trước trận tiếp đón Lazio trên sân nhà ở vòng 37 Serie A, tiền đạo Dybala chính thức thông báo rời Juventus sau mùa này. Trên mạng xã hội, tuyển thủ Argentina viết: “Quá khó để nói lời tạm biệt sau nhiều năm, sau nhiều cảm xúc và cả sự gắn bó...

Tôi từng nghĩ chúng ta sẽ ở bên nhau theo nhiều năm nữa, nhưng số phận đã chia cắt chúng ta theo 2 ngả. Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả những gì chúng ta đã cùng nhau trải qua, từng trận đấu, từng bàn thắng. Với các bạn, tôi đã trưởng thành ở đây, tôi đã mơ và đã sống”.

Hợp đồng của Dybala với Juventus hết hạn vào ngày 30/6/2022. Vì thế, cựu tiền đạo Palermo sẽ ra đi theo dạng miễn phí sau 7 năm gắn bó và giành 12 danh hiệu lớn nhỏ.

dybala-khoc-1652757634.jpg
Tiền đạo Paulo Dybala khóc nức nở khi chia tay các cổ động viên của Juventus trên sân nhà

Dù đã thông báo chia tay với Juventus nhưng tiền đạo Paulo Dybala vẫn được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu trong trận đấu với Lazio trước khi được rút khỏi sân để nhường chỗ cho tiền vệ trẻ Palumbo ở phút 78.

Sau khi trọng tài Ayroldi nổi hồi còi mãn cuộc trận hòa 2-2 của Juventus với Lazio, tiền đạo 28 tuổi đã tiến vào sân tạm biệt các cổ động viên của Juventus. Đáp lại, tất cả cổ động viên "Lão bà" trên sân Allianz đứng dậy vỗ tay tôn vinh Dybala.

Trước tình cảm của các fan hâm mộ dành cho mình và không kìm nén được cảm xúc trong ngày chia tay, đội phó của Juventus đã bật khóc nức nở.

Ngoài Dybala, trận hoà Lazio cũng là trận sân nhà cuối cùng của trung vệ Giorgio Chiellini với Juventus. Tương tự tiền đạo người Argentina, trung vệ người Italia cũng chia tay Lão bà theo dạng miễn phí trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Năm ngày sau trận hoà Lazio, Juventus sẽ làm khách Fiorentina tại vòng 38. Do đó, trận đấu vào ngày 22/5 tới là trận cuối cùng của Dybala và Chiellini với Juventus.

Sau vòng 37 Serie A, AC Milan đang có lợi thế trong cuộc đua vô địch khi đứng đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn đại kình địch cùng thành phố là Inter Milan. Trong khi đó, với 70 điểm có được sau 37 vòng đấu, Juventus chỉ đứng vị trí thứ 4 trên Bảng xếp hạng và đã hết cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League.

Kim Anh