Tiền đạo Mohamed Salah quyết định tương lai

Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Trong những mùa giải gần đây, Mohamed Salah đã khẳng định là một trụ cột quan trọng của Liverpool. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Ai Cập là một trong những cái tên hàng đầu trong việc giúp Liverpool hướng tới mục tiêu giành cú ăn 3 lịch sử.

Tuy nhiên, hợp đồng của Mohamed Salah và Liverpool sẽ kết thúc sau mùa giải 2022-2023. Dù rất muốn giữ chân "ngôi sao" người Ai Cập nhưng Liverpool chưa thuyết phục thành công Mohamed Salah ký tên vào bản hợp đồng mới của mình.

mohamed-salah-1653530188.jpg
Tiền đạo Mohamed Salah khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Liverpool trong mùa giải mới

Việc Liverpool và Mohamed Salah bế tắc trong việc thương thảo hợp đồng mới khiến thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin xoay quanh đến việc Salah có thể sẽ rời Liverpool ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2022. Thậm chí, một loạt đội bóng lớn ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm tới "ngôi sao" người Ai Cập.

Tuy nhiên, chia sẻ ở buổi họp báo trước trận chung kết Champions League gặp Real Madrid diễn ra vào rạng sáng ngày 29/5, tiền đạo Mohamed Salah đã làm sáng tỏ tương lai khi khẳng định anh sẽ ở lại Liverpool trong mùa giải tiếp theo. “Tôi không muốn trở thành người ích kỉ. Trước mắt, tôi chỉ tập trung với toàn đội cho trận chung kết Champions League. Tôi không muốn nói nhiều về bản hợp đồng. Chúng tôi đã có thời gian dài làm việc cùng nhau. Tôi chắc chắn sẽ ở lại Liverpool trong mùa giải tiếp theo. Sau đó, chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Trái ngược với Salah, tiền đạo Sadio Mane lại từ chối nói về tương lai của mình. Theo đó, cầu thủ người Senegal cho biết: “Tôi sẽ không trả lời về việc có ở lại sân Anfield trong mùa giải tiếp theo hay không. Câu trả lời sẽ có sau trận chung kết Champions League”.

Thời gian qua Sadio Mane đã được liên hệ với một bản hợp đồng chuyển đến thi đấu tại La Liga. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona, Real Madrid đều đang săn đón bằng được tiền đạo Sadio Mane vào mùa hè này, khi chân sút người Senegal chỉ còn một năm trong hợp đồng với Liverpool và được phép tìm bến đỗ mới.

Theo tờ Mundo Deportivo, với hợp đồng chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối cùng, Sadio Mane muốn tìm một câu lạc bộ mới đủ sức giúp anh giành được danh hiệu "Quả bóng Vàng".

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc có muốn chuyển đến thi đấu cho Real Madrid hay không, Mane cho biết: “Câu hỏi này thực sự thú vị. Tuy nhiên, tôi muốn nhắc lại rằng tôi đang hoàn toàn tập trung cho trận chung kết Champions League. Đối với tôi, cổ động viên Liverpool rất quan trọng. Ngoài ra, tôi không muốn để ý đến bất cứ điều gì khác. Trước mắt, tôi sẽ phải cố gắng để có thể giúp Liverpool giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League với Real Madrid”, Mane nói thêm.

Kim Anh