Tiền đạo Karim Benzema đối đầu với Cristiano Ronaldo

Sau khi chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema sẽ có dịp đối đầu đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia.

Ngày 4/6 vừa qua, câu lạc bộ Real Madrid đã chính thức thông báo chia tay tiền đạo Karim Benzema sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Chân sút người Pháp dự kiến sẽ tham dự buổi họp báo chia tay người hâm mộ Real vào ngày hôm nay (6/6).

Trước đó, Benzema gia nhập Real vào mùa hè 2009. Sau 14 năm gắn bó với sân Bernabeu, tiền đạo 36 tuổi đã ghi 354 bàn thắng sau 648 lần ra sân, giành 24 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 5 chức vô địch Champions League.

karim-benzema-1686009848.jpg
Karim Benzema đã kí một phần hợp đồng với câu lạc bộ Al Ittihad

Vào cuối năm 2022, sau khi giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League 2022-2023, Karim Benzema đã lần đầu tiên nhận danh hiệu Quả bóng Vàng danh giá.

Sau khi chia tay "Dải ngân hà", tiền đạo Karim Benzema sẽ có cơ hội đối đầu đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia - người đang thi đấu trong màu áo Al Nassr. Cụ thể, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Karim Benzema đã kí một phần hợp đồng với Al Ittihad (Saudi Arabia). Được biết, hợp đồng của anh sẽ có thời hạn đến mùa hè năm 2025, kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Các thỏa thuận cuối cùng sẽ được kí kết trong ít ngày tới.

Ở Al Ittihad, Benzema sẽ nhận đãi ngộ cực khủng lên tới 200 triệu euro/năm, bao gồm lương thưởng và các thỏa thuận liên quan tới bản quyền, thương mại khác. Về phía Al Ittihad, câu lạc bộ này vừa giành chức vô địch Saudi Arabia.

Hoàng Anh