Huấn luyện viên Ancelotti xác nhận tương lai của Benzema, Modric và Kroos

Phát biểu với báo giới mới đây, ông Ancelotti đã lên tiếng xác nhận về tương lai của các cầu thủ: Karim Benzema, Luka Modric và Toni Kroos tại câu lạc bộ Real Madrid.

Các "ngôi sao" gồm: Karim Benzema, Luka Modric và Toni Kroos là những công thần của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bộ 3 này đã góp công lớn giúp Los Blancos thống trị Champions League với 3 chức vô địch liên tiếp (2016, 2017 và 2018).

Tuy nhiên, hợp đồng của Karim Benzema, Luka Modric và Toni Kroos đều sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Thế nhưng, Real Madrid vẫn chưa gia hạn với 3 công thần. Điều này khiến không ít người hâm mộ Los Blancos lo lắng.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với báo giới trước trận gặp Villarreal ở vòng 28 La Liga, huấn luyện viên Ancelotti đã trấn an fan Real Madrid. Theo nhà cầm quân người Italia, Benzema, Modric và Kroos sẽ ở lại với đội chủ sân Bernabeu mùa giải 2023-2024.

real-1680942971.jpg
Karim Benzema, Luka Modric và Toni Kroos sẽ không rời Real Madrid vào mùa hè này

Vị chiến lược gia người Italia cho biết: “Bạn phải đánh giá Benzema, Modric và Kroos dựa trên những gì họ làm chứ không phải tuổi tác của họ. Benzema, Modric và Kroos có thể không có thể lực như các cầu thủ trẻ, nhưng không ai trên thế giới có cách xử lý trận đấu như họ.

Bạn không thể mua những cầu thủ như thế trên thị trường chuyển nhượng. Tôi nghĩ rằng cả ba sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid, nhưng một ngày họ không ở đây, chúng tôi sẽ phải tìm kiếm những trụ cột khác. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ cũng sẽ đánh dấu một kỷ nguyên ở Real Madrid, nhưng họ sẽ làm điều đó theo một cách khác so với Kroos và Modric".

Hiện tương lai của huấn luyện viên Ancelotti cũng đang nhận được sự chú ý của giới truyền thông. Theo đồn thổi, ông Ancelotti sẽ chia tay Real Madrid sau mùa này. Và nhiều khả năng, vị chiến lược gia 63 tuổi sẽ dẫn dắt đội tuyển Brazil.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, ông Ancelotti khẳng định sẽ không bao giờ làm việc cho Barcelona. Nhà cầm quân người Italia tuyên bố: “Tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Barcelona trong đời, không thể. Không đời nào. Lịch sử của tôi là ở đây, tại Real Madrid, câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Mọi người yêu mến tôi ở đây”.

Kết quả và Lịch thi đấu vòng 28 La Liga 2022-2023

Ngày 8/4

02h00: Sevilla 2-2 Celta Vigo

19h00: Osasuna - Elche

21h15: Espanyol - Athletic Bilbao

23h30: Real Sociedad - Getafe

Ngày 9/4

02h00: Real Madrid - Villarreal

19h00: Real Valladolid - Mallorca

21h15: Real Betis - Cadiz

23h30: Almeria - Valencia

Ngày 10/4

02h00: Rayo Vallecano - Atletico Madrid

Ngày 11/4

02h00: Barcelona - Girona

Kim Ngân