Tiền đạo Hồ Tuấn Tài bị chấn thương phải nghỉ ít nhất 1 tháng

Ở trận đấu giữa SHB Đã Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vào tối 2/3 trên sân Hoà Xuân, cầu thủ Hồ Tuấn Tài của câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh đã phải thay ra sân ở phút thứ 8 sau một pha va chạm. Được biết, tiền đạo này bị rách bắp và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Ngay phút thứ 8 của trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2022, huấn luyện viên Trần Minh Chiến đã buộc phải thay người bất đắt dĩ khi tiền đạo Hồ Tuấn Tài không thể tiếp tục thi đấu, thay cho anh là ngoại binh nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Sau khi trở về thành phố Hồ Chí Minh, các bác sĩ đã đưa anh đi chụp phim và cho biết Tuấn Tài bị rách bắp. Với chấn thương này, khả năng Tuấn Tài phải nghỉ ít nhất 1 tháng.

Ở mùa giải 2021, do bị chấn thương nên Tuấn Tài chỉ có đúng 1 lần được đá chính và 7 lần ra sân từ băng ghế dự bị. Sau đó, anh đã hồi phục và đã quay lại từ cuối năm 2021, thậm chí anh còn được huấn luyện viên Park Hang Seo gọi vào đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020.

Chấn thương này khiến Tuấn Tài phải nghỉ ít nhất 1 tháng, nhưng may mắn cho chân sút này là sắp tới sau vòng đấu thứ 4 V.League 2022 sẽ nghỉ đến đầu tháng 2 mới thi đấu trở lại, nên anh sẽ có thêm thời gian để dưỡng thương và hy vọng sẽ kịp quay lại ở vòng đấu thứ 5 tới. 

Hiện câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh chỉ mới có 1 điểm sau trận hoà SHB Đà Nẵng 0-0 vì họ chỉ mới đá đúng 1 trận. Trận đấu vòng 3 tới, câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh sẽ gặp B.Bình Dương trên sân nhà Thống Nhất.

Vinh Quang