Thủ môn Trần Nguyên Mạnh sẵn sàng ra sân

Trong trận đấu với Công an Hà Nội tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia vừa qua, Thủ môn Trần Nguyên Mạnh phải rời sân ở phút 77 do chấn thương, khiến nhiều người hâm mộ của câu lạc bộ Nam Định cảm thấy lo lắng.

Khán giả Nam Định đang lo lắng về  khả năng ra sân của Nguyên Mạnh trong chuyến làm khách tiếp theo trước Viettel ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia vào ngày 11/7 tới.

nguyen-manh-thum-1681459140-150305avatar-1688865161.webp

Tuy nhiên, chấn thương của người gác đền này không quá nghiêm trọng và hoàn toàn có thể thi đấu ở trận gặp Viettel sắp tới. Đây là trận đấu quan trọng của Nam Định sau khi vừa gây ấn tượng trước đại gia mới nổi Công an Hà Nội. Sự có mặt của Nguyên Mạnh chắc chắn giúp cho đoàn quân của ông Vũ Hồng Viêt yên tâm hơn dù rằng thủ môn dự bị Đức Dũng vừa gây ấn tượng mạnh.

Dịp FIFA Days tháng 6 vừa qua, chỉ sau vài ngày tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, thủ thành Nguyên Mạnh đã phải nói lời chia tay do chưa kịp bình phục chấn thương. Được biết, đây là chấn thương mãn tính ở đầu gối đã đeo bám thủ thành này trong thời gian dài.

Ông Vũ Hồng Việt - huấn luyện viên của Nam Định - cũng từng tiết lộ, Nguyên Mạnh phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trong mùa giải này. Bác sĩ Huy Thọ - người điều trị cho Nguyên Mạnh ở đội tuyển Việt Nam - cũng cho biết: “Thực tế chấn thương của Mạnh không quá nặng, nhưng do không được hồi phục tốt trong thời gian dài nên trở thành mãn tính. Muốn chữa trị dứt điểm, Mạnh phải có thời gian nghỉ ngơi và tập luyện hồi phục hợp lý”. 

img7422-16751358415031658969201-1688865337.jpeg
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh (bên trái) của Thép xanh Nam Định lại sẵn sàng ra sân.

Thời gian qua, ai cũng biết chấn thương gối của Nguyên Mạnh vẫn chưa khỏi hẳn, nhưng anh vẫn là chốt chặn số 1 của đội bóng thành Nam, thậm chí còn là người hùng khi anh nhiều lần cứu nguy cho khung thành của đội nhà. Cũng do thi đấu quá xuất sắc nên Nguyên Mạnh lại càng không thể vắng mặt ở những trận đấu quan trọng của đội bóng thành Nam.

Anh Minh