Thủ môn Nguyễn Thanh Bình có nguy cơ giải nghệ

Pha va chạm với Nguyễn Đức Hoàng Minh của Viettel FC ở những phút cuối cùng trong trận đấu trên sân Hoà Xuân khiến thủ môn kỳ cựu của đội chủ nhà SHB Đà Nẵng - Nguyễn Thanh Bình - đang phải đối diện với nguy cơ phải giải nghệ.

thu-mon-thanh-binh-cua-shb-da-nang-bi-gay-chan-sau-pha-va-cham-manh-voi-khac-ngoc-phai-vao-thang-benh-vien-cap-cuu-1660716857.jpg
Thủ môn Thanh Bình bị gãy chân sau pha va chạm mạnh với Khắc Ngọc

Nguyễn Thanh Bình nằm trong số những thủ môn già rơ nhất tại V.League 2022 cùng Đinh Xuân Việt của Nam Định, 39 tuổi và Bùi Tấn Trường của Hà Nội FC, 36 tuổi. Với chấn thương khá nặng, gãy xương chày, xương mác và phải phẫu thuật để bắt nẹp vít cố định, nhiều khả năng thủ môn số 1 của SHB Đà Nẵng sẽ phải giải nghệ.

Đây chắc chắn là tổn thất lớn với đội chủ sân Hòa Xuân, dù trong tay huấn luyện viên Phan Thanh Hùng vẫn còn thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh, đang có phong độ tốt.

Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng mùa này đang thi đấu khá ấn tượng ở V.League. Ngoài sự chắc chắn của Thanh Bình trong khung gỗ còn có sự xuất sắc của các tài năng trẻ như Phi Hoàng, Đình Duy, Duy Cương, Văn Hữu…

Theo các bác sỹ, Nguyễn Thanh Bình đã lớn tuổi nên buộc phải thực hiện quy trình điều trị thận trọng, khoa học và sử dụng các biện pháp hỗ trợ đặc biệt mới có hy vọng hồi phục.

Thủ môn Nguyễn Thanh Bình trưởng thành từ câu lạc bộ Đà Nẵng và chỉ thi đấu duy nhất cho một câu lạc bộ SHB Đà Nẵng. Anh từng được gọi lên tuyển và đã ra sân thi đấu cho đội tuyển Việt Nam 9 trận, được các đồng đội yêu mến và là biểu tượng cống hiến của bóng đá Đà Nẵng.

Đan Phượng