Thủ môn đội tuyển Đặng Văn Lâm đang chờ “giải cứu”?

Sau Văn Hậu, Công Phượng và một số cầu thủ xuất ngoại không tìm được cơ hội ra sân thi đấu phải tìm lối thoát, đến lượt thủ môn Đặng Văn Lâm muốn sớm thanh lý hợp đồng với câu lạc bộ Cerezo Osaka đang thi đấu ở J-League. 

thu-mon-dang-van-lam-trong-mau-ao-doi-tuyen-viet-nam-1658901044.jpg
Thủ môn Đặng Văn Lâm trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Thủ môn đang khoác áo đội tuyển Việt Nam được câu lạc bộ Cerezo Osaka chiêu mộ hồi đầu năm 2021 sau những bất đồng với câu lạc bộ Muangthong United của Thái Lan. Trong hơn 1 năm đầu quân Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm mới chỉ ra sân bắt chính 2 trận và nằm trong danh sách đăng ký trên băng ghế dự bị hơn chục trận.

Văn Lâm được nhận định sẽ rất ít khả năng được trao cơ hội ở J-League 2022, khi Cerezo Osaka đang sở hữu thủ môn người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon, thường xuyên bắt chính, ngoài ra còn có Keisuke Shimizu. Hợp đồng của Văn Lâm sẽ đáo hạn vào đầu năm tới, nhưng ở thời điểm hiện tại người đại diện Andrey Grushin cho biết, có nhiều đội bóng quan tâm, muốn thương lượng để có được chữ ký của thủ môn đội tuyển Việt Nam.

Không loại trừ khả năng Đặng Văn Lâm sẽ sớm chia tay với câu lạc bộ Cerezo Osaka để tìm kiếm cơ hội thi đấu cho một đội bóng mới, có thể ngay ở J-League 2 hoặc thậm chí trở lại V-League nếu cảm thấy thích hợp và việc đàm phán diễn ra suôn sẻ.

Hưng Yên