Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ trở về chơi ở V-League

Có ít nhất hai câu lạc bộ ở V-League xác nhận đang theo đuổi hợp đồng để đưa thủ môn Đặng Văn Lâm từ câu lạc bộ Cerezo Osaka ở J-League quay trở về thi đấu tại V-League. 

thu-mon-dang-van-lam-trong-mau-ao-doi-tuyen-viet-nam-1660283299.jpg
Thủ môn Đặng Văn Lâm trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Có tin, Văn Lâm sẽ về khoác áo Topenland Bình Định ở lượt về V-League, nhưng thông tin này chưa được câu lạc bộ xác nhận. Trong khi dó, lãnh đạo câu lạc bộ Nam Định lại khẳng định, rất muốn có sự phục vụ của thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam cho dù lão tướng Đinh Xuân Việt đang chơi rất tốt trong khung thành.

Thủ môn của Nam Định đang chơi tốt, nhưng đã thuộc vào hàng “trưởng lão” ở V-League rồi khi vừa bước qua tuổi 39. Có lẽ vì vậy, Nam Định cần thêm sự bổ sung chất lượng nếu đưa được Văn Lâm về sân Thiên Trường.

Ở V-League hiện tại còn có Hoàng Anh Gia Lai cũng đang rất cần bổ sung ở vị trí thủ môn, nhưng lãnh đạo đội bóng phố Núi xác nhận chưa có liên hệ nào với đại diện của Văn Lâm.

Thủ môn có bố người Việt mẹ Nga từng thi đấu cho Hải Phòng trước khi có một mùa giải dang dở khi sang chơi ở Thai League 2020, rồi gia nhập câu lạc bộ Cerezo Osaka từ năm 2021. Tuy nhiên, Văn Lâm hầu như không có cơ hội ra sân tại J-League nên có ý định tìm bến đỗ mới dù hợp đồng với Cerezo Osaka vẫn còn thời hạn tới đầu năm 2023.

Hưng Yên