Thomas Delaney mất World Cup

Sau hậu vệ Lucas Hernandez của đội tuyển Pháp đến lượt Thomas Delaney của Đan Mạch mất World Cup 2022 vì chấn thương nặng.

Đan Mạch có khởi đầu không như ý tại World Cup 2022. Ở lượt đầu tiên bảng D, đội quân của huấn luyện viên Hjulmand phải chia điểm sau trận hoà không bàn thắng với Tunisia.

Ngoài việc không thể giành trọn 3 điểm như mục tiêu đề ra, Đan Mạch còn chịu tổn thất lớn về lực lượng liên quan đến Thomas Delaney. Ở trận đấu tối qua, tiền vệ của Sevilla đá chính nhưng rời sân thay người ở phút 45+1.
thomas-1669338552.jpeg
Đan Mạch chịu tổn thất lớn về lực lượng liên quan đến Thomas Delaney

Theo L’Équipe, sau các cuộc kiểm tra vào hôm nay (25/11), Thomas Delaney được chẩn đoán chấn thương đầu gối. Dự kiến, tuyển thủ Đan Mạch phải nghỉ ít nhất 4 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc World Cup 2022 đã chấm hết với Thomas Delaney.

Về phía Đan Mạch, Liên đoàn Bóng đá nước này cũng xác nhận, Thomas Delaney đã rút khỏi thành phần dự World Cup 2022. Đây là tổn thất lớn với Thùng thuốc súng Đan Mạch bởi tiền vệ 31 tuổi là quân bài chủ chốt của huấn luyện viên Hjulmand.

Như vậy, Thomas Delaney sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng với Pháp thuộc lượt thứ hai bảng D. Trận đấu diễn ra vào 23 giờ ngày 26/11. Bốn ngày sau trận này, Đan Mạch sẽ kết thúc vòng bảng bằng cuộc đụng độ Australia (30/11).

Sau lượt trận đầu tiên, Đan Mạch hiện đứng thứ hai bảng D cùng Tunisia. Cả hai có cùng 1 điểm và hiệu số bàn thắng bại là 0.

Ở trận gặp Pháp, Đan Mạch cần không thua để nuôi hi vọng giành vé knock-out. Về phía Pháp, Les Bleus sẽ sáng cửa đi tiếp nếu giành trọn 3 điểm.
Bảo Ngọc