Thi đấu giao hữu, đội tuyển nữ Việt Nam thua sát nút Than Khoáng sản Việt Nam

Đội tuyển nữ Việt Nam đã kết thúc quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 bằng trận giao hữu với câu lạc bộ nữ Than Khoáng sản Việt Nam vào chiều 29/4. Danh sách dự SEA Games của đội sẽ được công bố trong vòng 24 giờ tới.

Hai ngày sau trận đấu cọ xát đầu tiên, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục tái đấu với câu lạc bộ nữ Than Khoáng sản Việt Nam. Trận đấu diễn ra trên sân vận động Cẩm Phả - nơi tổ chức bộ môn bóng đá nữ, đồng thời cũng là nơi đội đang tập huấn những ngày qua.

z3378060411211-1651250617.jpeg
Thi đấu giao hữu, đội tuyển nữ Việt Nam thua sát nút Than Khoáng sản Việt Nam.

Ở trận đấu này, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã sử dụng đội hình mạnh nhất với thủ môn Kim Thanh, các hậu vệ Thu Thảo, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu và Hoàng Thị Loan trấn giữ hàng thủ. Phía trên, Thùy Trang và Thái Thị Thảo là bộ đôi quán xuyến tuyến giữa, trong khi Bích Thùy, Huỳnh Như và Tuyết Dung đóng vai trò hỗ trợ cho tiền đạo cắm Hải Yến.

Mặc dù tung ra sân những hảo thủ xuất sắc nhất nhưng đội tuyển nữ Việt Nam lại để thua với tỷ số 0-1. Ngày 4/5 tới, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng, gặp lại câu lạc bộ nữ Than Khoáng sản Việt Nam trước khi bước vào thi đấu chính thức.

Bên cạnh đó, danh sách cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam nhiều khả năng cũng sẽ được công bố sau buổi tập ngày mai. Được biết, huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức cùng 2 cầu thủ dự phòng.

dt-nu-1651250720.jpeg
Đoàn quân của huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ còn 1 trận đấu nữa với câu lạc bộ của Quảng Ninh trước khi dự SEA Games .

Tại SEA Games 31, đội tuyển nữ Việt Nam nằm cùng bảng với 2 đối thủ Philippines, Campuchia sau khi Indonesia có quyết định không tham dự giải ở phút chót. Các nữ "Chiến binh Sao Vàng" sẽ có cơ hội theo dõi 2 đối thủ thi đấu trước vào ngày 9/5 và sẽ bước vào trận mở màn gặp Philippines vào ngày 11/5.

Trận đấu còn lại gặp Campuchia sẽ diễn ra vào ngày 14/5 trên sân vận động Cẩm Phả. Vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/5 và 21/5.

Anh Minh