Thành phố Sơn La tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 

Hòa chung không khí mừng Đảng, mừng Xuân và hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, ngày 17/2, tại xã Chiềng Đen (thành phố Sơn La), đã tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

sla-1708245265-1708246545.jpg

Ngày chạy thu hút 3.000 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức các Sở, ban, ngành, cơ quan, đoàn thể của tỉnh; cán bộ, công chức, viên chức, các chiến sĩ, học sinh, sinh viên và Nhân dân trên địa bàn thành phố. Các vận động viên tranh tài cự ly 5.000m trên cung đường nhiều thử thách với những khúc cua, lên và xuống dốc qua các bản của xã Chiềng Đen.

Trước khi các vận động viên tham gia tranh tài, hưởng ứng Cuộc vận động "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau" do Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, các đại biểu và vận động viên đã quyên góp, ủng hộ 36 triệu đồng cho Quỹ "Vì người nghèo". Đây cũng là nét đẹp đầu Xuân được thành phố duy trì tại Ngày chạy. Toàn bộ số tiền quyên góp, vận động được thành phố trao cho xã Chiềng Đen.

Sau thời gian tranh tài, Ban Tổ chức đã trao giải nhất nội dung nam cho vận động viên Quàng Văn Thêm đến từ Công an tỉnh. Nội dung nữ, giải nhất thuộc về vận động viên Lèo Thị Tình đến từ xã Chiềng Cọ. Ban Tổ chức đã trao 4 giải nhì và 6 giải ba cho các vận động viên nam, nữ đoạt giải.