Tay vợt Nguyễn Thùy Linh không dự giải Cầu lông New Zealand 2022

Một lý do ngoài ý muốn nên tay vợt nữ số 1 Việt Nam - Nguyễn Thùy Linh - tới New Zealand tham dự giải đấu tại đây như dự kiến mà sẽ trở về Việt Nam.

cau-long-1-1666159781.jpg
Do chưa nhận được phản hồi được cấp phép visa từ đại sứ quán New Zealand nên Thùy Linh không dự giải Cầu lông New Zealand 2022

Tay vợt Thùy Linh cho biết: “Tôi rất xin lỗi phải thông báo đến mọi người một thông tin không được vui. Như mọi người cũng biết, theo kế hoạch sau giải thi đấu tại Australia tôi sẽ di chuyển thẳng tới New Zealand để tham dự giải quốc tế tại đây. Nhưng tới hiện nay, tôi vẫn chưa nhận được phản hồi được cấp phép visa từ đại sứ quán New Zealand, tôi đã phải bỏ một vé máy bay và chờ 2 ngày nhưng cũng không nhận được thông tin gì mới hơn. Chính vì vậy, tôi sẽ trở về Việt Nam vào ngày 19/10 và trở lại tập luyện để chuẩn bị cho các giải quốc tế sắp tới”.

Đây là thông tin đáng tiếc cho tay vợt Thùy Linh cũng như người hâm mộ cầu lông Việt Nam. Cách đây 2 ngày, Thùy Linh đã lọt vào chung kết đơn nữ giải Cầu lông quốc tế Bendigo International 2022 ở Australia và xếp hạng nhì chung cuộc. 

P.V