Tay đấm Phạm Văn Nam được phẫu thuật ngay sau khi lên ngôi vô địch LION Championship 2022

Tay đấm Phạm Văn Nam (hạng 56kg nam) đã bị choáng sau khi giành chiến thắng tại ONE Championship 2022. Do vậy các bác sỹ đã tiểu phẫu và khâu vết thương cho vận động viên này ngay ở hậu trường.

boxing-3-1669705998.jpg
Ở hạng cân 56kg, Phạm Văn Nam thắng Đỗ Huy Hoàng bằng tính điểm 47-48, 49-46, 49-45

Ở hạng cân 56kg, Phạm Văn Nam thắng Đỗ Huy Hoàng bằng tính điểm 47-48, 49-46, 49-45. Đây là trận đấu đầu tiên tại đêm chung kết LION Championship 2022. Văn Nam đã giành một chiến thắng đầy cảm xúc, trong trận đấu, anh đã phải trải qua những tình cảnh cực kỳ khó khăn. Dù vậy, với bản lĩnh của mình, Văn Nam đã xuất sắc giành đai vô địch.

Đánh đổi chiếc đai vô địch lại là một vết thương cực sâu ở cánh mũi Văn Nam. Trong cuộc song đấu này, Văn Nam là võ sĩ nhận nhiều vết thương ngoài da hơn.

Chiến thuật quật ngã đối thủ, duy trì áp lực kiểm soát tối đa của kiện tướng Ju-jitsu quốc gia đã khiến khả năng đánh đứng trứ danh của Huy Hoàng bị hạn chế đáng kể. Dù vậy, những cú đấm và đánh chỏ của Hoàng đã tạo ra những vết sưng, cắt rất lớn trên mặt Văn Nam, biến trận đấu rơi vào thế sát nút trên bảng điểm của các giám định.

boxing-2-1669705998.jpg
Sau chiến thắng và nhận đai vô địch, Văn Nam đã được các bác sĩ thực hiện tiểu phẫu khâu vết thương ngay ở hậu trường

Có thể dễ dàng nhận thấy, Văn Nam đã phải chịu rất nhiều những đòn đánh từ phía Đỗ Huy Hoàng. Mặt của Văn Nam bị bầm dập đáng kể. Những vết rách khiến anh phải cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ khi trận đấu còn khoảng 1 phút nữa là kết thúc. Sau khoảng thời gian gián đoạn để các bác sĩ chăm sóc y tế, trận đấu trở lại với 55 giây cuối cùng.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cả Huy Hoàng và Văn Nam đều tỏ ra rất mệt mỏi. Họ gần như kiệt sức sau nửa giờ thi đấu. Sau 5 hiệp kéo dài căng thẳng, các trọng tài quyết định chiến thắng chung cuộc bằng tính điểm thuộc về Văn Nam.

Sau chiến thắng và nhận đai vô địch, Văn Nam đã được các bác sĩ thực hiện tiểu phẫu khâu vết thương ngay ở hậu trường. Theo các bác sĩ và Nam chia sẻ, vết rách ở phầm mềm không quá nghiêm trọng, anh đã ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội ngay sau khi sự kiện kết thúc.

P.V