Tam Kỳ nhất toàn đoàn giải Võ cổ truyền vô địch tỉnh Quảng Nam năm 2022

Sau 4 ngày tranh tài, giải Võ cổ truyền vô địch tỉnh năm 2022 thuộc chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam lần thứ IX đã khép lại với 12 trận chung kết nội dung đối kháng diễn ra khá quyết liệt.

Kết thúc giải, với việc giành được 6 huy chương vàng (5 nội dung đối kháng, 1 nội dung quyền), 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng, đoàn vận động viên thành phố Tam Kỳ chiếm ngôi nhất toàn đoàn một cách thuyết phục.

qnam-1653528612.jpg

Có được 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng, Đại Lộc xếp thứ nhì toàn đoàn. Huyện Thăng Bình xếp thứ ba toàn đoàn với 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng. Ngoài ra, một số đoàn còn giành được huy chương vàng như ngành Giáo dục và Đào tạo 2 huy chương vàng (nhưng không đủ nội dung tham gia để xếp vị thứ toàn đoàn), Tây Giang 1 huy chương vàng, Hội An 1 huy chương vàng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh 1 huy chương vàng, Bắc Trà My 1 huy chương vàng.

Đây được coi là giải đấu thành công với nhiều đoàn khi có đến 8 địa phương, đơn vị có vận động viên bước lên ngôi cao nhất. Các địa phương còn lại cũng có được huy chương bạc hoặc huy chương đồng

TV