Sự kiện hợp tác Liên Quân x Độ Mixi thu hút hàng triệu người tham gia

Liên Quân Mobile đã có màn hợp tác thành công cùng nhiều cái tên thương hiệu nổi tiếng thế giới từ nhiều lĩnh vực: anime, nghệ sĩ, phim ảnh... Trong sự kiện collab kế tiếp của tựa game này, chúng ta sẽ chào đón sự xuất hiện của một gương mặt rất thân quen với cộng đồng mạng Việt Nam: Streamer Độ Mixi.

esport-2-1682999509.jpg
Hình ảnh trang phục Errol được lấy cảm hứng từ streamer Độ Mixi

Lần đầu tiên, hình tượng streamer hàng đầu Độ Mixi được xuất hiện trong tựa game Liên Quân trong trang phục "Stream Đến Bao Giờ" cùng tên với bài hát 32 triệu lượt xem của chính mình.

Tộc trưởng của MixiGaming đã bất ngờ xuất hiện trong một bức ảnh được đăng tải trên Fanpage của Garena Liên Quân Mobile, hứa hẹn về một dự án hợp tác vô cùng đáng mong chờ. Không nằm ngoài dự đoán, bức ảnh đã được đón nhận nhiệt liệt bởi người hâm mộ của Độ Mixi cũng như những game thủ Liên Quân.

Nhân vật chính" cho chiến dịch lần này là trang phục "Stream Đến Bao Giờ" cho tướng Errol. Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh quen thuộc dễ dàng của Độ Mixi như mái tóc quen thuộc, chiếc dây chuyền và áo ba lỗ thương hiệu được phỏng theo câu nói "From Mixi with love". Cùng với đó là dàn thiết bị quen thuộc của nam streamer này.

esport-3-1682999509.jpg
Hình ảnh trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ

Sau nhiều sự đồn đoán về giá cho trang phục đặc biệt này, không phụ sự chờ mong của cộng đồng game thủ, trang phục Liên Quân x Độ Mixi đã được phát miễn phí toàn server với hơn 11 triệu người tham gia chỉ trong hơn 2 tuần sự kiện diễn ra.

Bài hát "Độ Tộc" - MV 55 triệu lượt xem của Độ Mixi - đã được mang vào game làm nhạc sảnh chờ trong thời gian diễn ra chiến dịch và được đón nhận nồng nhiệt với các thành viên của Độ Tộc (tên fanclub của Độ Mixi).

Từ một vị tướng ở mức lựa chọn thấp cho vị trí đường tà thần, Errol đã lọt vào danh sách các tướng được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian diễn ra chiến dịch với lượt người sử dụng tăng gấp 3 lần.

Kết quả này có được chính là nhờ sức hấp dẫn của sự hợp tác giữa hai cái tên hàng đầu làng game Việt, cứ 10 trận đấu có sự hiện diện của vị tướng Errol thì đến 8 trận trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ được sử dụng.

Tiếp theo đó, quá trình "Tộc trưởng" hóa thân thành nhân vật Errol cũng được ghi lại chi tiết với bộ ảnh theo phong cách kể chuyện dí dỏm chứ không chỉ đơn giản như các lần hóa thân nghiêm túc của các nhân vật game khác. Album ảnh hóa thân nhân vật có cốt truyện này đã tiếp cận được hơn 1 triệu người xem, thu về hơn 400.000 lượt tương tác.

esport-1-1682999509.jpg
Độ Mixi trong bộ cosplay trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ

Và cuối cùng, hai bộ ảnh hóa thân nhân vật hoàn chỉnh được các fan trông đợi cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với kết quả tương đương - với tổng số hơn 1 triệu lượt tiếp cận và 400.000 nghìn tương tác. Người chơi game Liên Quân và các fan của Độ Mixi đều tỏ ra thích thú khi lần đầu thấy anh "vào vai" và "xả vai" một nhân vật tướng cực ngầu. Không chỉ giữ được thần thái của nhân vật, anh chàng streamer với phong cách dí dỏm, năng động cũng đã thành công thể hiện cá tính của mình trong bộ trang phục mới.

Với sự sáng tạo mới lạ này, cả ba bộ ảnh hóa thân Độ Mixi trong vai Errol đã thu về kết quả vượt trội so với các chiến dịch truyền thông trang phục trước đây của Garena.

Chỉ diễn ra trong hơn 2 tuần nhưng các bài đăng về chiến dịch Liên Quân X Độ Mixi đều thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ với trung bình 80.000 lượt tương tác mỗi bài đăng, đặc biệt có những bài chạm mốc 500.000 tương tác. Con số ấn tượng này là minh chứng tốt nhất cho một chiến dịch được thực hiện bài bản từ khâu lựa chọn hợp tác, lên ý tưởng và triển khai truyền thông của Garena.

P.V