Sông Lam Nghệ An đặt mục tiêu lọt vào tốp 3 V.League 2022

Chiều 13/2, đội bóng xứ Nghệ đã làm Lễ xuất quân cho mùa giải 2022. Buổi Lễ được tổ chức trong không khí trang trọng với sự góp mặt của các lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An, lãnh đạo câu lạc bộ và các nhà tài trợ.

Ở mùa giải năm nay, đội bóng đã mang trở về những cầu thủ chất xa xứ sau nhiều năm như Trọng Hoàng hay Quế Ngọc Hải. Quyết tâm này giúp Sông Lam Nghệ An mạnh dạn đặt mục tiêu cao ở mùa giải mới. Tại buổi lễ, huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ về điều này.

“Đến nay, mọi công tác chuẩn bị về lực lượng, chuyên môn, tinh thần cho mùa giải 2022 đã hoàn tất. Chúng tôi xin khẳng định rằng, câu lạc bô Sông Lam Nghệ An đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới với những quyết tâm và mục tiêu cao nhất trong từng trận đấu, nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu mà Ban lãnh đạo đội bóng đề ra là nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu của giải vô địch quốc gia V.League 2022. 

Trong đó, mục tiêu cao nhất, ý nghĩa nhất mà chúng tôi tự đặt ra trong mỗi thành viên Sông Lam Nghệ An​​​​​​​ chính là tập luyện và thi đấu hết mình với tinh thần trung thực, cao thượng, thắng không kiêu, bại không nản, để từ đó khơi dậy hơn nữa niềm tự hào Sông Lam Nghệ An đến các thế hệ cầu thủ Sông Lam Nghệ An​​​​​​​ cũng như những cổ động viên thân yêu của đội bóng”.

Cũng tại buổi Lễ, Sông Lam Nghệ An cũng công bố các hợp đồng mới và được gia hạn. Hai cầu thủ được gia hạn hợp đồng là Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng. Trong khi đó, những bản hợp đồng mới là các cầu thủ ngoại binh Nana Paku, Abdul Basit và O'Ojong Mark Mkongho.

Ở vòng đấu đầu tiên, Sông Lam Nghệ An sẽ có chuyến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương. Đội bóng xứ Nghệ sẽ chỉ trở về sân nhà ở vòng 2 tiếp đón đối thủ là "gã trọc phú" mới nổi Topenland Bình Định.

Vinh Quang