Sinner giành vé đầu tiên vào bán kết Miami Open

Jannik Sinner đang chơi rất “lên tay” thời gian gần đây, vì vậy, ngay cả sự chậm trễ trong hai giờ do trời mưa cũng không thể ngăn tay vợt 21 tuổi người Italy giành tấm vé đầu tiên vào bán kết tại giải Quần vợt Masters 1000 Miami Open. 

sinner1-1680149578.jpg

Trời mưa nặng hạt đã làm gián đoạn trận tứ kết trên sân Hard Rock giữa hạt giống số 10 Jannik Sinner và đối thủ người Phần Lan - Emil Ruusuvuori. Tuy nhiên, tay vợt người Ý vẫn giành chiến thắng 6-3, 6-1 sau 1 giờ 15 phút thi đấu. Sinner thắng cả 8 séc đã chơi tại phiên bản năm nay của sự kiện ATP Masters 1000 mặt sân cứng ở Florida và cải thiện thành tích đối đầu tại ATP của anh trước Ruusuvuori lên 5-0.

Sinner nói: “Hôm nay cả 2 chúng tôi đều chơi tốt nhưng tôi đã giành được những điểm quan trọng. Không bao giờ là dễ dàng khi trận đấu bị gián đoạn, nhưng tôi đã trở lại và chơi tốt”. Sinner hiện đang giữ thành tích 12-2 tại Miami, nơi anh đã lọt vào trận tranh chức vô địch ATP Masters 1000 duy nhất của mình từ trước tới nay vào năm 2021.

Đối thủ ở trận bán kết của anh sẽ là người thắng trong cặp Carlos Alcaraz - Taylor Fritz. Trận đấu giữa 2 tay vợt nam này buộc phải hoãn sang ngày 31/3 vì mưa quá lớn.

Minh Tuấn