SGP và VGM chung bảng tại APL 2023 Liên Quân Mobile

Lá thăm may rủi đưa các đại diện của Việt Nam vào 2 bảng đấu với những đối thủ cực kỳ sừng sỏ.

esport-2-1686632163.jpg
Theo kết quả bốc thăm, 2 đại diện mạnh nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam là Saigon Phantom và V nằm cùng ở bảng A

Giải đấu quốc tế Arena of Valor Premier League (APL) 2023 chính thức trở lại trong tháng 6 năm nay tại Bangkok (Thái Lan) với sự góp mặt của 14 đội tuyển hàng đầu. Sau khi kết thúc vòng tuyển chọn, các đội tuyển sẽ tranh tài tại Thủ đô Bangkok trong tháng 6 và tháng 7.

Theo kết quả bốc thăm, 2 đại diện mạnh nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam là Saigon Phantom và V nằm cùng ở bảng A. Đây cũng được coi là bảng đấu tử thần khi có thêm sự xuất hiện của Buriram United Esports, Flash Wolves và MOP Team.

Như vậy, tại vòng bảng APL 2023 Liên Quân Mobile, 2 hạt giống mạnh nhất của AOG là Saigon Phantom và V Gaming sẽ phải đụng độ với Buriram United Esports và Flash Wolves.

esport-1-1686632163.jpg
Kết quả bốc thăm APL 2023

Trong khi đó, HEAVY nằm cùng bảng với Bacon Times cũng như Bikertopia, đương kim vô địch của giải đấu APL. Bên cạnh đó, những đối thủ như ONE Team, Valencia Esports cũng sẽ là những đối thủ mạnh với hạt giống số 3 của AOG.

Tại vòng bảng APL 2023 Liên Quân Mobile, các đội mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm lượt đi lượt về. Mỗi bảng đấu sẽ chọn ra 4 đại diện mạnh nhất để tiến vào vòng Tứ kết.

Với thông điệp chính thức của APL 2023 - "Echo of Glory" - Garena mong chờ một sân khấu nơi người hâm mộ và các tuyển thủ chuyên nghiệp có thể hòa chung bầu không khí sôi động, náo nhiệt dành cho những người chiến thắng. Các cổ động viên cũng có thể chứng kiến sự phát triển của các tuyển thủ Liên Quân Mobile mình yêu mến khi họ lần lượt vượt qua từng vòng đấu và chứng minh bản thân là những chiến binh xuất sắc nhất trên đấu trường quốc tế.

P.V