Sergio Aguero nhập viện khẩn cấp vì vấn đề tim mạch

Tiền đạo Sergio Aguero của Barcelona phải rời sân và được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra ngay trong hiệp 1 trận Barcelona hòa Alaves 1-1 ở vòng 12 La Liga vì bị nghi gặp vấn đề về tim mạch.

Trong trận tiếp đón Alaves ở trận đầu tiên dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Sergi Barjuan ở vòng 12 La Liga rạng sáng 31/10, Barcelona sớm bị tổn thất về lực lượng khi tiền đạo phải rời sân ở phút 39. Theo đó, sau tình huống không chiến với cầu thủ bên phía Alaves, tiềnđạo Sergio Aguero đã cho tay ôm ngực với vẻ đau đớn.  

Sau khi được các đồng đội hỏi thăm, Sergio Aguero đã đổ gục xuống sân thở hổn hển. Ngay lập tức, các bác sĩ của Barcelona đã vào sân sơ cứu cho tuyển thủ Argentina. Sau một thời gian ngắn được chăm sóc, El Kun đã tự mình rời sân.

Tiền đạo Sergio Aguero đã được đưa thẳng tới bệnh viện sau khi rời sân ở trận đấu tại vòng 12 La Liga

Cùng với đó, huấn luyện viên Sergi Barjuan đã quyết định rút Sergio Aguero rời sân và trao cơ hội cho Philippe Coutinho. Đây là biện pháp để giúp cựu tiền đạo Man City tránh khỏi những nguy cơ đáng tiếc nếu tiếp tục gắng sức thi đấu.

Ngay sau khi rời sân, cựu tiền đạo Man City phải nhập viện khẩn cấp để kiểm tra y tế. Tuyển thủ Argentina từng nhiều năm chơi bóng cường độ cao tại Premier League nhưng chưa bao giờ gặp sự cố về tim.  

Trên trang chủ, Barcelona xác nhận Aguero “khó chịu ở ngực” và đã được đưa thẳng đến bệnh viện để kiểm tra tim mạch. Theo truyền thông Tây Ban Nha, nhịp tim của El Kun đập nhanh bất thường vào thời điểm chân sút này khó thở và gục xuống sân.

Trong khi đó, trước khi rời sân, dấu ấn của Aguero là khá mờ nhạt. Anh có 2 lần thắng không chiến, 1 cú sút không trúng đích cùng tỷ lệ chuyền chính xác 76%.

Aguero đã có 2 lần đá chính cho Barca mùa này. Trước đó, anh chơi trọn 90 phút trong trận thua 0-1 trước Rayo Vallecano ở vòng 10.

Khi Aguero rời sân, Barcelona đã có bàn dẫn trước do công của Memphis Depay ở phút 49 nhưng chỉ 3 phút sau, Alaves đã gỡ hòa. Trận đấu trên sân Nou Camp khép lại với tỷ số 1-1.

Đề cập đến tình trạng của El Kun, huấn luyện viên Sergi Barjuan cho biết sau trận: “Aguero nói với tôi rằng cậu ấy hơi chóng mặt. Cậu ấy đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra xác định rõ nguyên nhân. Tôi không biết thêm gì nữa”.

Theo đài COPE của Tây Ban Nha, Sergio Aguero sẽ ở lại Bệnh viện để được theo dõi tình trạng sức khỏe.

Kim Ngân