Câu lạc bộ Al Nassr muốn chiêu mộ cả Sergio Ramos

Cùng với những thông tin về một bản hợp đồng lớn cho C.Ronaldo, câu lạc bộ Al Nassr được cho là muốn chiêu mộ cả Sergio Ramos trong mùa hè năm 2023.

Sau khi chia tay Man United trước thời hạn, tương lai của C.Ronaldo luôn là đề tài thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha đang chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ Al Nassr.

Theo đó, tờ Marca cho biết Al Nassr chờ đợi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1/1/2023 để công bố bản hợp đồng với siêu sao 37 tuổi. Trước đó, trong thời điểm diễn ra World Cup 2022, đội bóng của Saudi Arabia được đồn đoán là đã đạt thỏa thuận cá nhân với CR7. Cựu sao Man United và Real sẽ ký hợp đồng có thời hạn 7 năm cùng Al Nassr và mức đãi ngộ có thể lên đến gần 200 triệu euro mỗi năm.

Theo CBS Sports, Al Nassr đã lên sẵn lịch kiểm tra y tế cũng như đặt trước chỗ ở cho Ronaldo và các cố vấn của cầu thủ này. Hiện tại, CR7 cùng gia đình đang ở Dubai (UAE) để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới.

ramos-1-1672375500.jpeg
Ronaldo và Ramos đang là mục tiêu theo đuổi của  Al Nassr

Cùng với nỗ lực chiêu mộ C.Ronaldo, giới truyền thông phương Tây cũng đăng tải thông tin cho biết, Sergio Ramos là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Al Nassr ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Marca tiết lộ đội bóng Saudi Arabia xem Ramos là hạt nhân quan trọng trong kế hoạch nâng tầm đội bóng từ năm 2023. Hợp đồng của Ramos với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè 2023. Hiện tại, đôi bên chưa xúc tiến việc gia hạn. Cá nhân Ramos có thể tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào từ ngày 1/1/2023, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Nguồn tin nói trên cho biết ban lãnh đạo Al Nassr gồm Chủ tịch Musli Al-Muammar và Giám đốc Thể thao Marcelo Salazar lên kế hoạch sang Madrid - nơi đặt trụ sở của công ty đại diện cho Ramos (RR-Soccer Management Agency), để đàm phán hợp đồng của trung vệ này.

Từ đầu mùa giải 2022-2023, Ramos thi đấu 20 trận cho Paris Saint-Germain trên mọi đấu trường. Anh chơi trọn vẹn 90 phút ở cuộc đối đầu giữa PSG và Strasbourg hôm 28/12 (giờ Hà Nội).

Nếu gia nhập Al Nassr, Ramos có thể tái hợp với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Cả 2 cùng chơi cho Real Madrid trong giai đoạn 2009-2018, giành 4 chức vô địch Champions League và 2 danh hiệu La Liga.

Ngoài Ramos và Ronaldo, câu lạc bộ Al Nassr cũng rất quan tâm đến tiền vệ N'Golo Kante. Cầu thủ 31 tuổi này hết hợp đồng với Chelsea vào mùa hè 2023.

Kim Ngân