Sau Bae Ji-won, đến lượt huấn luyện viên Chun Jae-ho phải cách ly vì COVID-19

Ngay trước trận đấu tranh ngôi đầu bảng với Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy, chủ nhà Hà Nội FC bất ngờ đón nhận bất lợi khi huấn luyện viên Chun Jae- ho cùng thủ môn dự bị Nguyễn Thế Anh và nhân viên y tế Kwon Hyuck-jun có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

huan-luyen-vien-chun-jae-ho-vang-mat-trong-tran-dau-tranh-ngoi-dau-voi-song-lam-nghe-an-1659072151.png
Huấn luyện viên Chun Jae-ho vắng mặt trong trận đấu tranh ngôi đầu với Sông Lam Nghệ An

Hồi đầu mùa bóng, câu lạc bộ Hà Nội FC cũng đã buộc phải hoãn nhiều trận đấu với lý do có các thành viên nhiễm COVID-19, hoặc các đối thủ không thể ra sân vì lý do tương tự. Mới đây, tại AFC Cup 2022, huấn luyện viên Bae Ji-won của câu lạc bộ Viettel cũng phải cách ly theo quy định sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Việc huấn luyện viên Chun Jae-ho cùng 2 thành viên khác của Hà Nội FC vắng mặt trong trận “chung kết sớm” gặp Sông Lam Nghệ An vào tối ngày 31/7 sẽ khiến đội bóng Thủ đô gặp thêm khó khăn và bất lợi, dù được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy.

Được biết, hai trợ lý Nguyễn Tiến Dũng và Lê Đức Tuấn sẽ làm thay công việc của huấn luyện viên Chun Jae-ho ở trận đấu này. Ngoài ra, Hà Nội FC còn có huấn luyện viên kỳ cựu Hoàng Văn Phúc đang đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật cho câu lạc bộ.

Hà Nội FC đang dẫn đầu V-League 2022 với 17 điểm, hơn Sông Lam Nghệ An 1 điểm.

Hưng Yên