Samsanova vô địch giải Tennis in the Land ở Cleveland

Liudmila Samsonova cho thấy phong độ ấn tượng khi vô địch giải Quần vợt Tennis in the Land ở Cleveland và đây là ngôi vị quán quân thứ hai cô có được sau giải Citi Open ở Washington D.C. trong tháng này.

liudmila-di-cleveland-liudmila-samsonova-sabet-gelar-kedua-secara-beruntun-1661678773.jpg

Liudmila Samsonova đã không thể kiềm chế được sự vui mừng khi giành chiến thắng ấn tượng 6-1, 6-3 trước Aliaksandra Sasnovich trong trận chung kết đơn nữ giải Quần vợt Tennis in the Land ở Cleveland vào ngày 27/7. Đây là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của cô, một cuộc chạy đà rất thuận lợi trước thềm Grand Slam cuối cùng của năm - US Open.

Tay vợt 23 tuổi sẽ bắt đầu chiến dịch tại giải Mỹ mở rộng trước đối thủ 16 tuổi Sara Bejlek của Cộng hòa Séc. Giải Mỹ mở rộng có thể sẽ "là một giải đấu khác vì các điều kiện ở đó khác những giải đấu trước", Samsonova - người đã bị loại ở vòng hai của giải US Open năm ngoái - nói, "Nhưng năm nay tôi đã có 5 trận đấu tốt tại đây, vì vậy tôi nghĩ chúng sẽ giúp ích cho tôi ở giải sắp tới...".

Chiến thắng của Samsonova tại Cleveland là lần đăng quang thứ hai liên tiếp của cô trong tháng này, sau khi cô vô địch Citi Open ở Washington D.C hồi đầu tháng. "Thật không thể tin được khi giành được hai danh hiệu liên tiếp trên đất Mỹ”, Samsonova thừa nhận, "Tôi rất thích chơi ở đây vì bề mặt khiến bóng bật khá nhanh, tôi thích điều đó. Nó rất hữu ích với tôi trong những tình huống khó khăn...".

Phương Quyên