Ronaldo tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bạn gái ở Dubai

Georgina Rodriguez sẽ bước sang tuổi 28 trong tuần này. Và để làm đẹp lòng bạn gái, Cristiano Ronaldo đã nghĩ ra cách chúc mừng sinh nhật đậm chất phim ảnh mà bất cứ cô gái yêu thích ngôn tình nào cũng mơ ước…

Cả gia đình Cristiano Ronaldo hiện đang ở Dubai. "Ngôi sao" khoác áo Manchester United muốn dành cho bạn gái một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng bên tòa tháp Burj Khalifa nổi tiếng tại quốc gia Trung Đông này. Với việc vung tiền để tạo nên buổi trình diễn ánh sáng độc đáo hôm thứ năm, sau đó hình ảnh và tên của Georgina được hiện lên trang trọng ở công trình nhân tạo cao nhất hành tinh (829,8 m), Ronaldo đã khiến Georgina phải thốt lên: “Anh không thể làm em hạnh phúc hơn…”.  

Theo tờ The Mirror, chi phí để đưa hình ảnh xuất hiện lên tháp Khalifa trong 3 phút tối thiểu là 50.000 bảng. Mức giá này sẽ tăng đáng kể vào những ngày cuối tuần. Với CR7, đây tất nhiên không phải là chuyện khiến anh bận tâm. Siêu sao 36 tuổi đang có thu nhập hơn 500.000 bảng mỗi tuần tại Man United và việc thực hiện một ý tưởng độc đáo có thể làm vui lòng bạn gái trong ngày sinh nhật mới là điều quan trọng. Ronaldo đã làm việc với Netflix để đưa hình ảnh của Georgina lên tòa tháp nổi tiếng khi anh đưa cả gia đình đi nghỉ ở điểm đến xa hoa đầy ánh nắng vùng Trung Đông này.

Mai Anh