Real Madrid đón tin vui về lực lượng trước trận tái đấu Liverpool

Trước trận tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đón tin cực vui về lực lượng.

Vào rạng sáng 16/3, Real Madrid sẽ có trận tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước trận đấu này, đại diện đấu trường La Liga đang nắm giữ lợi thế lớn.

Cụ thể, trong buổi tập trước trận tiếp Liverpool, huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid cũng đón tin vui về lực lượng khi chào đón sự trở lại của Karim Benzema. Trước đó, do dính chấn thương mắt cá, Karim Benzema đã bỏ lỡ trận đấu với Espanyol cuối tuần qua thuộc vòng 25 La Liga.

luc-luong-1678760472.jpg
Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid chào đón sự trở lại của Karim Benzema và Ferland Mendy.

Ngoài Benzema, Real Madrid còn chào đón sự trở lại của Ferland Mendy. Hậu vệ người Pháp đã phải nghỉ thi đấu từ ngày 26/1 vì chấn thương. Theo Marca, Mendy đã đạt thể trạng tốt nhất để trở lại đội hình xuất phát của huấn luyện viên Ancelotti.

Đây là tin đáng mừng với Real Madrid trong bối cảnh mùa giải 2022-2023 đã bước vào giai đoạn nước rút.

Ở trận lượt đi cách đây 3 tuần tại Anfield, Real Madrid đã đánh bại Liverpool với tỉ số 5-2. Cá nhân tiền đạo Karim Benzema đã ghi 2 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo. Do đó, sự trở lại của "ngôi sao" người Pháp có ý nghĩa rất quan trọng với "Kền kền trắng" ở trận đấu trên sân nhà.

Sau trận lượt đi với Liverpool ở Anfield, Real Madrid đã trải qua 3 trận đấu không thắng ở La Liga và Cúp nhà Vua. Nhưng cuối tuần qua, "Kền kền trắng" đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi vượt qua Espanyol với tỉ số 3-1. Kết quả này đủ mang lại sự hưng phấn cho thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Cộng với chiến thắng tưng bừng ở lượt đi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nắm ưu thế lớn trong cuộc đua vào tứ kết.

Về lực lượng, Real Madrid chỉ còn duy nhất 1 trường hợp chưa bình phục chấn thương là David Alaba. Hậu vệ người Áo hiện đang trong giai đoạn hồi phục nên cần thêm thời gian để trở lại tập luyện.

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League

Ngày 15/3

03h00: Man City - Leipzig

03h00: FC Porto - Inter Milan

Ngày 16/3

03h00: Real Madrid - Liverpool

03h00: Napoli - Frankfurt

Kim Anh