Real Madri đón tin vui về lực lượng trước trận tái đấu Man City

Trước trận tái đấu Man City trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League, câu lạc bộ Real Madrid đã đón tin cực vui về lực lượng.

Rạng sáng 15/5, Eduardo Camavinga đã dính chấn thương trong trận thắng Getafe sau pha vào bóng thô bạo của Juan Iglesias bên phía Getafe. Chứng kiến tiền vệ trẻ người Pháp nhăn nhó và ôm đầu gối, huấn luyện viên Carlo Ancelotti buộc phải rút anh ra ở phút 84. Ngồi trên ghế dự bị, Camavinga được nhân viên y tế chườm đá lạnh để tránh bị sưng tấy đầu gối.

Hình ảnh của Camavinga khiến người hâm mộ Real Madrid không khỏi lo lắng vì chỉ còn vài ngày nữa họ sẽ tái đấu với Man City tại Etihad. Tuy nhiên, may mắn cho Los Blancos khi chấn thương của Camavinga không nghiêm trọng.

dau-dau-goi-1684116785.jpg
Real Madrid thở phào với chấn thương của Eduardo Camavinga

Phát biểu với báo giới, huấn luyện viên Ancelotti cho biết, "ngôi sao" 20 tuổi sẽ sớm hồi phục và kịp cùng đồng đội bay đến Manchester để chuẩn bị cho trận đấu lượt về giữa 2 đội.

Phát biểu sau trận đấu với Getafe, nhà cầm quân người Italia nói: “Đó là một cú va chạm khá đau nhưng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng. Mọi cầu thủ đều sẵn sàng đối đầu với Man City. Camavinga bị trẹo một chút ở đầu gối nhưng sẽ ổn, không có vấn đề gì khác. Ngày mai cậu ấy được nghỉ ngơi như những cầu thủ còn lại”.

Ở trận đấu này, dù sử dụng khá nhiều cầu thủ dự bị nhưng Real Madrid vẫn giành chiến thắng tối thiểu trước Getafe nhờ pha lập công của Marco Asensio phút 70. Với kết quả này, Los Blancos rất vững chắc ở tốp 3 La Liga, qua đó giúp họ có thể dồn toàn lực cho đại chiến Man City. Thậm chí, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, Asensio có thể là một giải pháp cho Ancelotti khi Real Madrid gặp lại Man City vào giữa tuần tới.

Ở lượt đi bán kết Champions League, Real Madrid đã bị Man City cầm hòa 1-1 tại sân Bernabeu. Vinicius là người ghi bàn mở tỉ số nhưng Kevin de Bruyne đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Kết quả này được xem là bất lợi cho đội bóng Hoàng gia trước trận lượt về vào giữa tuần sau.

Kim Anh