Ra mắt kỷ niệm chương giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Mới đây, Ban Tổ chức giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã cho ra mắt mẫu kỷ niệm chương dành cho những vận động viên hoàn thành đường chạy của Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024.

Kỷ niệm chương hoàn thành của Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 không chỉ là phần thưởng cho nỗ lực của bạn trên đường đua mà còn là kỷ niệm đẹp về hành trình chinh phục bản thân và khám phá vẻ đẹp lung linh của thành phố mang tên Bác về đêm.

chay-1-1715098052.jpg
Ban Tổ chức giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã cho ra mắt mẫu kỷ niệm chương dành cho những vận động viên hoàn thành đường chạy

Nếu như kỷ niệm chương mùa đầu tiên là biểu trưng của nhịp sống năng động mạnh mẽ, mùa thứ hai là công trình kiến trúc thể hiện sức sống mãnh liệt của cầu Ba Son nối liền 2 bờ sông Sài Gòn kết nối khu trung tâm và thành phố Thủ Đức, thì huy chương mùa 3 mang trên mình câu chuyện của những công trình di sản.

Nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và nhịp sống sôi động, chợ Bến Thành được ví như trái tim của Sài Gòn. Hình ảnh chợ Bến Thành được cách điệu tinh tế trên huy chương, thể hiện sự năng động, hiện đại và không ngừng phát triển của thành phố.

Công trình kiến trúc Pháp cổ kính, uy nghi giữa lòng Sài Gòn sầm uất, hình ảnh nhà thờ Đức Bà được khắc họa tinh xảo trên huy chương, tượng trưng cho vẻ đẹp lãng mạn, cổ điển và giàu bản sắc của thành phố.

chay-2-1715098044.jpg

Diễn ra từ ngày 17 đến 19/5/2024 tại Cung Văn hóa Lao động Thành phố, Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024, giải chạy năm nay quy tụ nhiều vận động viên chuyên nghiệp và hàng nghìn vận động viên phong trào, thi đấu ở ba cự ly 5km, 10km, 21km. Với tôn chỉ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi vận động viên góp mặt, Ban Tổ chức đã và đang thực hiện những kế hoạch để tạo ra những điểm nhấn mới hấp dẫn phục vụ các vận động viên.

Giải đấu nhằm hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024). Bên cạnh đó, sự kiện nhằm vận động cộng đồng xã hội thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao, nâng cao sức khỏe, chất lượng lối sống, góp phần quảng bá hình ảnh thành phố Hồ Chí Minh về đêm năng động cùng những nét đẹp tuyệt vời đến với du khách và công dân nước ngoài đang làm việc và sinh sống trong nước đến tham dự.