Ra mắt bộ trò chơi Tết Tốc Chiến và Liên Minh Huyền Thoại

Với mong muốn mang lại cho các chiến hữu một mùa Tết ngập tràn năng lượng và giàu niềm vui, đồng thời để gợi nhắc cộng đồng hoài niệm về những trò chơi dân gian giàu truyền thống của Việt Nam, VNG Games và Riot Games đã cho ra mắt Bộ Trò Chơi Tốc Chiến cho dịp Tết này. Đây vừa là những món quà đội ngũ Tốc Chiến dành riêng cho thị trường Việt Nam, vừa là cách để khuyến khích - thúc đẩy việc tìm hiểu nền văn hóa truyền thống nước nhà của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

tet-1-1673931879.jpg
 

Và để góp phần vào dòng chảy cảm xúc này, đội ngũ Tốc Chiến tại Việt Nam cũng muốn mang đến cho bàn tiệc của người chơi những trò chơi quen thuộc, hấp dẫn và đặc trưng của Tết Việt, bên cạnh những trận đấu sôi nổi vẫn đang được diễn ra hàng ngày ngay tại đấu trường Tốc Chiến. Đội ngũ Tốc Chiến tại Việt Nam mong rằng các chiến hữu sẽ được một phen trầm trồ khi chứng kiến những siêu phẩm này trình làng, khi đã liên tục khảo sát ý kiến từ cộng đồng về các nguyện vọng và cật lực đầu tư cho ý tưởng này. Tất cả đều vì niềm vui của cả cộng đồng Tốc Chiến.

Bộ Trò Chơi Tốc Chiến sẽ gồm các loại như sau:

Bầu Cua Tốc Chiến

Một trò chơi thử thách sự may mắn của người chơi với 6 ô nhân vật và 3 viên xúc xắc. Tương tự với trò Hoo Hey How của Trung Quốc hay Crown and Anchor của châu Âu, người chơi có thể chọn ô nhân vật mà mình muốn, sau đó đổ xúc xắc để quyết định người chiến thắng.

Bộ trò chơi Bầu Cua Tốc Chiến được thiết kế với hình ảnh những vị tướng quen thuộc, gồm: Akali, Jinx, Yasuo, Twisted Fate, Seraphine và Zoe.

Lô Tô Tốc Chiến

tet-2-1673931879.jpg

Trò chơi Lô Tô gắn liền với hoạt động giải trí ngày Tết của người dân Nam Bộ với hình thức là các gánh hát vui vẻ, nhộn nhịp. Lô Tô có cách chơi gần giống với trò chơi Bingo của Italy và thường được kết hợp với biểu diễn ca nhạc khi gọi số.

Bộ trò chơi Lô Tô Tốc Chiến bao gồm các lá lô tô với hình ảnh các vị tướng Tốc Chiến, đặc biệt là cô nàng ca sĩ Seraphine

Xì Dách Tốc Chiến

tet-3-1673931879.jpg
 

Dù bộ bài tây cơ bản có thể chơi được nhiều trò chơi thú vị khác nhau, nhưng chắc hẳn không có trò chơi nào hợp với Tết hơn Xì Dách - một trò chơi tương tự trò Blackjack phổ biến trên toàn thế giới.

Bộ Xì Dách Tốc Chiến được thiết kế với hình ảnh các vị tướng: Twisted Fate, Yasuo Seraphine và Jinx.

Tất cả chiến hữu Việt Nam đều có cơ hội nhận được những bộ trò chơi Tốc Chiến. Hãy theo dõi ngay Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và cùng tham gia hoạt động tặng quà Tết Tốc Chiến.

P.V