"Quỷ đỏ" ra mắt áo đấu mới

Áo đấu mang tên của Greenwood đã không xuất hiện trên trang web của Man United khi họ ra mắt mẫu áo đấu cho mùa giải tới, nhưng cổ động viên đội chủ sân Old Trafford vẫn có thể mua áo đấu mùa giải 2023-2024 in tên Marcel Sabitzer.

Ngày 27/6, Man United đã ra mắt mẫu áo đấu sân nhà ở mùa giải tới. Trang phục mới của "Quỷ đỏ" nhận nhiều lời khen do kết hợp hài hòa giữa màu đỏ chủ đạo, màu đen cùng các họa tiết in chìm trên thân áo. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng bộ đồ mới, cổ động viên "nửa đỏ" thành Manchester còn muốn mua những chiếc áo in tên và số của cầu thủ. Và họ đã không khỏi bất ngờ với vài điều. Cụ thể, số áo 11 của Mason Greenwood bất ngờ không xuất hiện trong danh sách mua hàng. Điều này dấy lên nghi ngờ rằng tiền đạo người Anh sẽ rời Old Trafford.

Mason Greenwood vướng vào nghi án hiếp dâm và hành hung bạn gái cũ vào tháng 1 năm ngoái, vụ việc này khiến sự nghiệp của anh tụt dốc một cách thê thảm. "Ngôi sao" sinh năm 2001 bị điều tra, anh bị các nhà tài trợ chấm dứt hợp đồng. Phía Man United đình chỉ Mason Greenwood vô thời hạn. Mới đây, tiền đạo này được tuyên bố vô tội, anh cũng được nhìn thấy trở lại Trung tâm huấn luyện của Man United sau một thời gian dài. Greenwood vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford cho đến năm 2025 và đã có những đồn đoán về việc trở lại sân cỏ.

greenwood-1687914426.jpeg
Áo đấu của Mason Greenwood không xuất hiện trong danh sách mua hàng

Mason Greenwood vẫn có tên trong danh sách giữ lại của Man United ở cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn đang tiến hành các cuộc họp để xem nên làm gì với tiền đạo này. Nhiều khả năng "Quỷ đỏ" sẽ đem Greenwood cho mượn đến hết hợp đồng (năm 2025). Việc tiền đạo 21 tuổi vừa cho thuê căn biệt thự của anh ở Cheshire càng củng cố viễn cảnh này.

Bên cạnh sự việc của Greenwood, cổ động viên Man United cũng bất ngờ khi vẫn tìm thấy áo đấu của Sabitzer. Trên trang chủ của Manchester United, người hâm mộ có thể mua áo đấu mùa 2023-2024 in tên Marcel Sabitzer cùng số 15. Động thái này khiến người hâm mộ hoang mang bởi trước đó, nhiều thông tin cho thấy Sabitzer sẽ bị trả lại Bayern Munich sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối tháng này. Một số ý kiến cho rằng việc bày bán công khai áo đấu mùa giải mới của Sabitzer có thể là động thái ngầm xác nhận rằng, Man United sẽ mua đứt tiền vệ người Áo.

sabitzer-1687914872.jpeg
Man United gây hoang mang khi bán áo đấu Sabitzer

Ở mùa 2022-2023, Sabitzer chơi 14 trận, ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 lại không có đóng góp ở giai đoạn cuối mùa vì chấn thương.

Thông qua trang bán áo của Man United, cổ động viên còn phát hiện một điểm bất thường là không thể chọn mua áo đấu Alejandro Garnacho cùng số 49. Đây cũng có thể là động thái cho thấy, "ngôi sao" trẻ người Argentina sẽ được trao số áo mang tính biểu tượng (số 7) tại sân Old Trafford kể từ mùa 2023-2024.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đã mở cửa nhưng Man Unitđ vẫn chưa có tân binh. "Quỷ đỏ" hỏi mua Mason Mount nhưng liên tục bị Chelsea từ chối. Một mục tiêu khác là trung vệ Kim Min-jae được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich.

Trang Trang