Quảng Ngãi: Khen thưởng VĐV đạt thành tích xuất sắc tại ASEAN Para Games 12

Chiều 9.8, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt tuyên dương, khen thưởng vận động viên (VĐV) đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Người Khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12 (ASEAN Para Games 12). Dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn.

Theo lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi, tại ASEAN Para Games 12 tổ chức ở Campuchia từ ngày 31.5 đến ngày 10.6.2023, Đoàn thể thao người khuyết tật Quảng Ngãi có hai VĐV Nguyễn Thị Hoa Phượng ở phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi và Đặng Thế Cần ở thị trấn Chợ chùa, huyện Nghĩa Hành. Cả hai đã xuất sắc giành được một HCB và năm HCĐ, trong đó VĐV Hoa Phượng đạt một HCB đồng đội. Thành tích của đội tuyển thể thao môn Bóng bàn Người Khuyết tật tỉnh Quảng Ngãi đạt được đã khẳng định vị thế của Bóng bàn Khuyết tật tỉnh Quảng Ngãi trong nhiều năm liền tại đấu trường Đông Nam Á.

1481-1691643311.jpg
Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho hai VĐV đạt thành tích xuất sắc.

Biểu dương thành tích của các vận động viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn ghi nhận và đánh giá cao thành tích các VĐV người khuyết tật Quảng Ngãi đạt được, góp phần quan trọng vào thành tích chung của đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tại Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12 tại Campuchia.

“Thời gian tới, tỉnh Quảng Ngãi dành nhiều sự quan tâm, tạo nguồn lực, đầu tư cho thể thao ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào nền thể thao nước nhà. Đề nghị Sở cần quan tâm nhiều hơn đến các VĐV và có đầy đủ chế độ chính sách, tổ chức gặp gỡ để khuyến khích các VĐV tiếp tục nỗ lực trong tập luyện và thi đấu để đạt nhiều thành tích hơn nữa”, ông Tuấn bày tỏ.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, VĐV Nguyễn Thị Hoa Phượng cho biết: “Thể thao là nguồn cảm hứng lớn của tôi, qua đó đã học được rất nhiều từ mỗi giải đấu mà mình tham gia. Bản thân sẽ không ngừng cố gắng và làm việc hết mình để truyền cảm hứng cho thế hệ sau, giữ vững sự kiên nhẫn, kiên trì theo đuổi ước mơ của mình”.

Dịp này, đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho 2 VĐV đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Người Khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12 là Nguyễn Thị Hoa Phượng và Đặng Thế Cần.
Nhà tài trợ trao quà động viên cho 2 VĐV thể thao người khuyết tật của Quảng Ngãi.

Vanhoa.vn