Quang Hải ký hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ của Pháp

Theo những thông tin mới được cập nhật, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ký hợp đồng dài hạn với một câu lạc bộ hạng 2 của Pháp và chỉ chờ kiểm tra y tế.

Tương lai của Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 chia tay Hà Nội FC và được đồn đoán sẽ gia nhập một bến đỗ mới tại châu Âu trong mùa Hè năm nay.

quang-hai-da-1656024232.jpeg
Quang Hải ký hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ Pháp, chỉ chờ kiểm tra y tế.

Theo những thông tin mới nhất được cập nhật bởi người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, ngôi sao sinh năm 1997 đã ký hợp đồng dài hạn với một đội bóng tại Pháp, hoàn tất việc xin visa lao động và chỉ chờ kiểm tra y tế. Chia sẻ trên trang cá nhân, ông Nguyễn Đắc Văn cho biết:

"Hải con sau khi chính thức ký hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ vào cuối tuần trước, hôm nay đã hoàn thành thủ tục và nhận visa lao động. Sau khi quay trở lại Pháp và qua thủ tục cuối cùng là kiểm tra sức khỏe thì câu lạc bộ sẽ được công bố trên trang page của mình".

Theo tiết lộ, bến đỗ mới của Quang Hải là một đội bóng thuộc Ligue 2 (giải hạng Hai tại Pháp). Hiện tại, tiền vệ 25 tuổi vẫn đang duy trì tập luyện tích cực để giữ thể lực trước khi hoàn tất mọi thủ tục với câu lạc bộ mới.

Theo kế hoạch ban đầu, bến đỗ mới của Quang Hải sẽ được công bố trong giai đoạn cuối tháng 6. Sở dĩ danh tính câu lạc bộ mới tại Pháp của tiền vệ sinh năm 1997 được giữ kín là do thỏa thuận hợp đồng của đôi bên.

Anh Minh